CHƯƠNG 7

1K 32 0
                                    

Dựng xe máy xong, lấy mũ bảo hiểm trên đầu xuống treo trên tay lái, Jessica giống như ăn trộm chạy vào cửa chính Im gia, từ từ lên lầu trở lại phòng của Yoona.

Cô mới vừa đóng cửa lại, liền nghe "ba" một tiếng nhẹ vang lên, tiếp theo, phòng tối đen như mực đột nhiên sáng choang, cô bị kinh sợ hít vào một hơi, chợt xoay người, liền thấy gương mặt tuấn tú của Yoona phóng đại trước mặt, cô không nhịn được thét chói tai.

Nhưng tiếng thét chói tai của cô mới vừa phát ra, miệng liền bị Yoona bưng kín, Yoona nhíu chặt mày liếc nhìn cô, không vui nói: "Em hét cái gì vây? Ngộ nhỡ đánh thức ông nội cùng Krystal thì làm thế nào?"

Thật là, cậu rất đáng sợ sao? Nhìn dáng vẻ cô như nhìn thấy quỷ, làm Yoona rất khó chịu.

Rốt cuộc thấy rõ ràng người đột nhiên xuất hiện trước mắt cô là Im Yoona, thì cô không khỏi thở phào nhẹ nhõm, tức giận giơ tay lên đẩy bàn tay che miệng cô của cậu ra, vỗ ngực oán giận nói: "Yoong làm em sợ muốn chết!"

"Nhìn bộ dạng em nhát gan như vậy, có phải làm việc gì trái với lương tâm rồi hay không hả?" Ánh mắt Yoona âm trầm nhìn chằm chằm vào cô.

Cô lập tức trở mặt, "Ai làm việc trái với lương tâm hả ? Jessica em làm việc luôn luôn quang minh chính đại, cho tới bây giờ đều không làm việc trái với lương tâm, ngược lại là Yoong đó, đã trễ thế này không ngủ đi, ở chỗ này giả quỷ dọa người, em thấy Yoong mới làm việc trái với lương tâm."

Yoona âm trầm cười một tiếng, đưa tay ra đem cô vây ở giữa cánh cửa và mình, hơi cúi đầu quan sát cô, "Em cũng biết đã muộn rồi, mới vừa rồi đi đâu?" Yoona buộc cô thẳng thắn nói chuyện với mình.

"Em. . . . . ." Con ngươi Jessica đảo vòng quanh, cô thật sự không muốn cho anh biết chuyện mình chăm sóc bà, ai biết người này khi biết cô dùng nhiều tiền như vậy để chăm sóc một bà lão không liên quan có thể đổi ý đem tiền rút lại hay không.

"Em cái gì? Nói a, Yoong đang đợi em trả lời."

"Em. . . . . . đi thăm một người bạn cũ, đúng, bạn cũ!" Cô lắp bắp nói một câu, bất chợt con mắt đảo một vòng, bỏ qua hốt hoảng vừa rồi , mạnh mẽ đẩy Yoona ra, hai tay chống nạnh, làm ra bộ dáng cọp mẹ, lớn tiếng nói: "Yoong muốn biết em đi chỗ nào làm gì, chẳng lẽ em đi ra ngoài còn phải báo cáo với Yoong hả?"

Yoona nghiêm túc gật đầu, "Không sai, em ra ngoài phải báo cáo lại với Yoong!"

"Tại sao?"

"Chỉ bằng Yoong là chồng em!" Lý do này đủ đầy đủ rồi chứ.

"Ha ha, ha ha. . . . . ." Jessica ngửa đầu cười khan hai tiếng, khuôn mặt nhỏ nhắn cau lại, thở phì phò, "Yoong chỉ là chồng trên danh nghĩa của em, trên hiệp nghị mà thôi, căn bản cũng không có tư cách quản em đi đâu!" Mặc dù khi nghe Yoona nói cậu chính là chồng cô, trong lòng cô một cảm giác hạnh phúc bỗng nhiên xông ra, nhưng rất nhanh cái cảm giác hạnh phúc này liền bị những chuyện trong lòng trước kia gạt bỏ.

Cô cũng không quên, giữa cô và cậu còn có một phần hiệp nghị, mặc dù trong khoảng thời gian này quan hệ giữa hai người cũng không tệ lắm, nhưng cô cũng không dám tự mình đa tình, cho là Im Yoona - cái người đàn ông mắt cao hơn đầu này sẽ giống cô, không biết từ lúc nào cô đã bất tri bất giác yêu Yoona.

Chồng Xấu Đến Quấy Rối - Yoonsic (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ