anG cUtE na table tennis pLAYERS ( short story )

167 5 4
                                    

" mecai!! sigaw ni jeric    <.< "

putakte lang noh anong mecai?? shemay !! >,<

"mhae~po dre mhaE  name ko" sabi ko sa captain ball naming si jeric dela vega HAG ...

oo ganda ng pangalan nitong abnoy na half half na ito as in ewan ko dito nag te trainning kung sino sino sinisigawan eh kung sigawan ko sya sa mukha nya?? ewan ko lang kung makasigaw o makapag salita pa itong nilalang na ito......SPELL BAD TRIP !!! akO!!

" huy" ay taLAgang !!!! 

sabay kulbit sakin <.< tama yan !! papatayin kita sa tingin jeric

" ano yun??" inis kong tanong pano si mr. heart talbog ng talbog aissst ayaw ko ng ganitong feeling nakakainis!!! >/////////< "

tingnan mo si lane ang ganda nya noh??" sabi nya tiningnan ko nmn si mary lane fuerte (= . = ) o edi sya na ang maganda sya na yung mahal ng mahal ko wait what!!!!!  

O_______o aneh daw ????

wahh anong mhal ng mahal ko wohhh erase erase tok neneng ayuko na talaga

*POK* 

"ARAY KO PO HUY MHAE !!! ANONG PROBLEMA MO?? BAKIT BIGLA BIGLA MO NALANG AKONG  PINUPOKPOK NG RAKETA NG PINGPONG?? HUY AKO PARIN ANG CAPTAIN BALL NOH OUCH ANG SAKIT" 

sigaw nya sken ako naman umaktong nag pupunas ng mukha

" oh great naligo ako ng LAWAY ng CAPTAIN BALL NAMING INLOVE KAY MARY LANE FUERTE" sigaw ko mga ka  team nmn O . O yan lang nmn kase ang mga mukha nila

" huy mhae anong sabi mo?" tanong ni sheen isa sa mga ka team ko  RIN........

"si mayabang na jeric na halimaw na mas gwapo pa ang court kesa sa kanya ay INLOVE lang nmn kay ......ouch...huy--halimaw---ARAY KO!!"  

di ba nmn ako patapusin ay bastos kaladkarin ba nmn ako pss bastos talaga nito

" huy princess MHAE REEN LIAM  ang ingay ng bunganga mo no"

inis nyang sabi at take note guys di nya siguro alam na nasa  GITNA oo nasa GITNA kame ng court at lahat ng players, na nag te training para sa intrams bukas ay nakatingin samin any way high way idontcare bahala sila =____= tingnan lng nila kame psshh !!!

" huy halimaw na mas gwapo pa itong raketa ko sa mukha mo FYI talagang maingay ako dahil mana lang nmn ako sa kambal kong si princess lyca hapin ( hey pa echos lang po sa kambal kong si lyca hehe requested yan eh pag bigyan natin ang mahal na prinsesa)  kaya you dont have wait" napaisip ako......................time out muna wet wet...

" ano ba yung english noon??" sya -----> -_- ganyan ang face

" pssh ay ewan i hate english ang bopols ko talaga section 1 pero asan na tau sa ating pag tatalo??" tanong ko,,,, =___= SPELL BOBO AGAIN A.K.O PsssH!!! 

" rEEn andoon na sa supposed to be YOU DONT CARE IF MAINGAY AKO  na sasabihin mo dapat eh since dakila kang TANGA ayun di mo nasabi"

sigaw ni l.j isa sa friends ko = __________=

" SALAMAT HA l.j MARAMING SALAMAT AT IPINANGALANDAKAN MONG TANGA AKO AH PUTEK NAKATULONG KA" sigaw ko sa kanya

" oppppsss sorry po" sabi nya

" so ikaw jeric" dinuro duro ko pa ang raketa ko sa mukha nyang makinis,gwapo,maamo  WAIT  wahhhh!!!!!!!!!! ano daw???

erase the truth enter the lies sa mukha nyang panget,puri pimples at at may tiyawat wait wahhh im not good in lying talaga T^T

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 27, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

anG cUtE na table tennis pLAYERS ( short story )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon