Chapter 1- Phone number

48 5 1
                                    


Bianca's POV

Nandito ako ngayon sa kwarto ko nag fe-facebook ako,hanggang ngayon hinahanap ko parin yung name ni Gab dito sa FB si Gab yung friend ko na napagiwanan ko sa Philippines,gusto ko kaseng mag sorry sakanya,matagal na panahon ko na siyang hinahanap dito sa FB.

Paul Gabriel Esguerra

Wahhh wala talagang result

Itinigil ko muna yung pag se-search at bumaba muna para kumuha ng snacks ko,

Bianca,someone is waiting for you outside.sabi ni mommy.

Okay,mommy.sabi ko,kinuha ko yung jacket ko tpos sinuot iyon,malamig kase sa labas.

Binuksan ko yung pinto,laking gulat ko dahil nandito si Cassandra.

Bianca,I have to tell you something.sabi nya,tss.

Hoy,ikaw Sandra,tigil tigilan mo ako sa pag i-english mo.sabi ko,paenglish english,taga pilipinas naman siya.

Hayy,oo na oo na,tara na may sasabihin ako sayo,sobrang importante.sabi nya.

Oo na,tara dun sa kwarto ko.sabi ko tpoa umakyat kami papuntang kwarto ko.

Umupo kami dun sa kama ko.

Oh ano na?tanong ko.

You wont believe this,nakita ko na yung FB ni Gab,yung childhood bestfriend mo.sabi nya na ikinagulat ko.

How?tanong ko,

Eto oh,binaliktad nya yung name niya.sabi nya,at ipinakita saakin dun sa laptop na dala nya.

Luap Leirbag Esguerra

Nakita nga niya,

Nakita ko yan nung una kong tinype yung Esguerra tpoa nakita ko yan,tinry kong baliktarin ung name kaya yung kinalabasan---- di ko na siya pinatuloy sa sinasabi nya,dahila ko na yung nagtuloy,

Paul Gabriel Esgurra,sabi ko,at tumango sya.

Sandra,we have to go back in the Philippines,sabi ko.

Bianca naman,childhood bestfriend mo lang siya,pwede mo naman siyang i chat eh.sabi ni Sandra.

5 Words 14 Letters: I Think I Love YouWhere stories live. Discover now