sau 3 tháng , lucy bây giờ đã mạnh giờ lại còn mạnh hơn nữa . vì có thêm sức mạnh mới và một phần là do thuốc của aquaris nên ngoại hình của cô có thay đổi .
ngoại hình của chụy lu :
cô có một hình dạng sức mạnh mà có thể nói là trừ cô ra thì chưa từng một ai có thể đạt tới nó . sức mạnh đó là : kim băng thiên trụ pháp .
sau 3 tháng luyện tập , lucy đã mạnh rồi giờ còn mạnh hơn . sau khi từ giã 2 vợ chồng rồng chúa, aquaris đưa cho cô một chiếc vòng để có thể tiện di chuyển đến đây và có thể kiềm chế sức mạnh của cô khi cần thiết .
hình chiếc vòng :
từ giã họ , lucy thu dọn đồ về hội . RẦM - cánh cửa lại một lần nữa hi sinh oanh liệt . '' HOAN HÔ , chúng ta đã có kỉ lục phá tan 30000000000000 chiếc cửa trong vòng 1 tuần . " - laxus vừa nói vừa cười trong nước mắt . ' sao bọn này cứ đi về là lại phá cửa vậy ' - laxus vừa nghĩ vừa ngồi tự kỉ một góc . lucy và m.n chỉ biết cười trừ trước vị hội trưởng đáng kính này . bỗng erza nảy ra một ý tưởng : " này , sao chúng ta không đi nghỉ mát tại biển nhỉ . " lucy lên tiếng đồng tình : " ừ ha , chúng ta đến bãi biển KIMICHAN đi , em có một biệt thự ở đó . tại đó có cả suối nước nóng đó . " m.n : " AYE SIR " các bà chằn : " CHO CÁC NGƯỜI 30 PHÚT CHUẨN BỊ KHÔNG LÀ Ở NHÀ . " sau 29p59' thì mọi người cũng có mặt đầy đủ . hanako lên tiếng hối thúc : " nhanh lên mọi người , em mua vé tàu hỏa rồi ! " các sát long nhân : " KHÔNG , ĐỊA NGỤC TRẦN GIAN "
sau khi mất 30 p thuyết minh nhưng không hiệu quả , lucy liền ra tay : " DỊCH CHUYỂN TỨC THỜI - GA TÀU ĐẾN BIỂN KIMICHAN " - sau 5' cả hội thấy mình đã ở trong tàu . " ỌE ... ỌE ... ỌE ... ỌE "- khỏi nói cũng biết là các anh các nàng sát long nhân của chúng ta . có vẻ như ông trời lại không có mắt ( trời : mày có bị mù không hả ? mắt tao ngay đây này ! * chỉ chỉ * ) cho hội FAIRY TAIL - cái hội mà chẳng ai trong hội FLOWER OF EVIL muốn gặp nhất . natsu thấy nhóm erza thì chạy sang chào hỏi : " YO MINA , LÂU KHÔNG GẶP , MỌI NGƯỜI MUỐN TRỞ VỀ HỘI .... " natsu chưa nói xong thì hanako và mikako đã hô : " SÁT THẦN LONG CHƯỞNG . HỎA THIÊN HỢP NHẤT . '' natsu dính đòn , bay về đúng toa của mình . ả yuka õng ẹo lên tiếng : " mấy con ả xấu xí các người là ai mà dám đánh nát-kun của tôi . " lucy và zeref đang ngủ nhưng nhờ có giọng ca trong trẻo , ngọt xớt xờn xợt như con bò vừa rống vừa ăn lại còn bị mắc nghẹn làm cho tỉnh cmnr giấc . ả yuka vừa thấy các anh zai đẹp là thay đổi 360 độ làm ai cũng muốn ói nhưng ói mãi hổng có ra . ả đến gần chỗ shinokan liền bị ăn mấy phát kiếm của chụy shi làm sợ trắng bệch mặt . ả hất tóc vẻ kiêu ngạo , ôm lấy cánh tay của các anh rồi tuyên bố : " đây là những người bạn trai CỦA TÔI nên không ai được phép đụng vào . " ( hai con tác giả : ỌE ... ỌE , VIẾT CÁI NÀY MÀ DA GÀ DA VỊT DA THẬP CẨM NỔI KHẮP NGƯỜI RỒI , MÀ VIẾT XONG THẤY CÓ LỖI CÁC CHỤY NHÀ MÌNH QUÁ ! ỌE Ợ ỌE ỌE ỌE . ) BỐP - ' một ' cái tát trời giáng vả mạnh vào khuôn mặt sói đội lốt cừu non của ả . không ai khác chính là các anh nhà mình . ( các anh : " bọn tui chỉ là ở nhà lucy thôi chứ méo có ở nhà bà ! - hai con tác giả : " nói là một nhưng là cả mấy cái tát lun . ha ha . à mà .... MẤY THẰNG ĐỰC RỰA CÁC NGƯỜI LÀM GÌ Ở ĐÂY THẾ HẢ ? rầm - âm thanh tàn bạo trên từng hạt gạo . cánh cửa nhà mình bị ôm hôn đất mẹ sau khi binh đoàn đực rựa hùng mạnh chạy đi . t/g : * tự kỉ * đời tôi sao cô đơn nên ai vào cũng phá cửa nhà thôi thế !~~~~ ế ê ế . .... ( bài hát tự kỉ của con t/g ) t/n: m.n thông cảm , dạo này nó bị nổi hứng nên thỉnh thoảng rảnh mồm hát mấy cái thứ linh tinh ấy mà . t/g : " cảm thông xưa này giờ đã tan biến tự bao giờ , hồn mưa bay lả tả đâm đầu lung linh xóm ao làng xưa . .... ( vẫn tự kỉ ) t/n : =.= * cạn mịa nó lời òi * p/s : bạn nào muốn nghe cả bài thì comment đầu tiên mình gửi cho cái bài hát đó luôn . nghe nó hát mà lòng ruột lộn tùm lum , con chó đang ăn cũng bỏ chạy . thôi vào truyện nào . sau chap này sẽ là vài cái ngoại truyện nha . ) các anh đực rựa : " bọn tôi chưa hề là bạn trai của cô nghe chưa và cô nên chạy đi trước khi họ thức tỉnh " ả yuka : * nghẹn ngào * " các anh lo cho em nên mới nhắc em phải không ? " ( t/n : ảo tưởng vcl ) những đám mây hắc ám : " B.Ạ.N T.R.A.I C.Ủ.A B.Ọ.N T.Ô.I N.G.H.E R.Õ C.H.Ư.A C.O.N Ả N.G.U X.I Đ.Ầ.N Đ.Ộ.N K.I.A + * sát khí hùn hụt và giọng nói đáng sợ * Và m.n tự hiểu số phận ' tuyệt vời ông mặt trời ' của ả chưa .
hố hố . p/s : sau 2 chap ngoại truyện thì sẽ có típ chap 8 ok . bye
YOU ARE READING
[zerlu/lucy harem] các người sẽ phải hối hận đó , FAIRY TAIL
Fanfictionlucy bị một thành viên mới của hội tên là yuna hại . cô bị đuổi khỏi hội , chỉ có nhóm lôi thần tộc, erza , juvia , levy, wendy và lissanna tin cô . hận thù ngày càng chồng chất , cô lập ra một hội pháp sư tên là FLOWER OF EVIL để trả thù fairy tai...