Phiên ngoại - Bản ghi chép U U đến thăm hỏi

899 28 3
                                    

Phiên ngoại : Bản ghi chép U U đến thăm hỏi

(U U là tác giả đó)

Cốc cốc cốc.

Kỉ Tích mở cửa nhà, nhìn vóc dáng nhỏ nhắn trước cửa nói: "Nguyên lai là một tiểu hài tử a. Có chuyện gì?"

>_</// U U cắn răng, U U nghiến răng. Tuy rằng, mình mới 1m52, cũng chớ đã kích người nha! "Kỉ Tích, em là U Nhiễm."

Kỉ Tích từ trên cao nhìn xuống U U, một bộ biểu tình 'tôi nên biết cô sao'.

U U tức giận kêu to. "Trần Trần, U U tới rồi!"

Tiêu Trần ba bước thành hai bước đi tới cửa, một phen ôm lấy U U, hôn một cái nói: "Tiểu quai quai* lại béo rồi."

(*ngoan ngoãn)

Loại chuyện này, biết cũng đừng nói a! U U bị đả kích, bất đắc dĩ nói: "Chúng ta đi vào trong nói chuyện đi." Dứt lời, đung đưa Tiêu Trần ôm cô vào trong.

Kỉ Tích cũng không cảm thấy ghen tị, U U tiểu gia hỏa này, quả thực giống một con sóc chuột. Ngốc nghếch không lỗ mãng, xoa bóp quai hàm cô, cô còn cố thể ngây ngốc nhìn người ta cười. Quả nhiên, là cái tiểu dưa ngốc bị người bán, còn giúp người ta đếm tiền.

Tiêu Trần rót cho u nhiễm ly nước cà chua, cười hỏi: "U U, sao lại đến đây?"

U U ngoan ngoãn lấy ra USB trong bao nhỏ, giao cho Tiêu Trần nói: "Bên trong là biên lai nhận tiền của độc giả. U U có thay hai người nói cám ơn."

"U U, thật ngoan." Tiêu Trần sờ sờ tóc ngắn của U U nói: "U U muốn ăn cái gì? Anh làm cho em."

U U mở cái miệng nhỏ nhắn, lau lau nước miếng, ánh mắt chớp chớp nhìn Tiêu Trần. "Từ từ, em viết xuống, sợ anh nhớ không được. Thịt Đông Pha, cá mực chiên, chả cá mềm, cà ri cua, mực hương nhãn, đậu hủ gạch cua, bào ngư hải sâm, tôm hùm, cà ri gà, rau muống, khoai tây nghiền, súp lơ nhúng bột, chay ba nguyên liệu, canh xương hầm, cuối cùng là tiểu lung bao.

"Em ăn hết sao?" Kỉ Tích kinh ngạc hỏi.

"Ăn không hết, U U có thể mang đi."

>_</// Xem ra, là hạ quyết tâm đến cọ cơm. Kỉ Tích đời này sợ chỉ hai có hai người, đã là hai vị trước mắt. Trần Trần là tình cảm chân thành của hắn, hắn cưng chiều còn không kịp. Còn U U, hắn đắc tội không nổi, vạn nhất chọc đối phương sinh khí, có còn người tên Kỉ Tích hay không cũng không biết. Đương nhiên, hắn cũng chưa muốn thấy Trần Trần ôm kẻ khác.

"Đúng rồi, trước khi ăn cơm, U U muốn hỏi mấy vấn đề." U U mở sổ ghi chép, cầm bút lên ghi chép. "Kỉ Tích, Trần Trần, các anh cảm thấy tình yêu là không có lý do sao?"

"Hình như sau <Đại Hoa Tây Du>*, người hỏi câu này liền nhiều hơn."

(*hình như là một bộ phim bên TQ)

"Ừm." Tiêu Trần gật đầu đồng ý.

Kỉ Tích nghĩ nghĩ nói: "Anh không biết, vì cái gì có người cảm thấy yêu là không có lý do gì. Yêu đương nhiên có lý do, Chí Tôn Bảo trong <Đại Hoa Du Tây> sở dĩ yêu Tử Hà, là bởi vì cô gái vô tư cùng khoan dung, còn có vì yêu không hối hận không oán trách trả giá. Thậm chí, không sợ bị lừa gạt. Trong phim, sở dĩ nói yêu không có lý do, là vì ngôn ngữ vụng về, nói không rõ cảm tình chính mình."

[ĐM] Gặp phải một lão công nhỏ hơn ngươi (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ