Crystal Gem's POV
I was walking inside the mall with my bestfriend when I suddenly saw my prince charming...
He's sooo mabait, sweet, gentleman, caring, super duper mega ultra HOT. A guy whom went down from Olympus!
"Hoy! Crystal! Yung prince charming mo may ginugulpi nanaman!" Napa balik ako sa reyalidad ng marinig ko ang sinabi ni Chleo, bestfriend ko.
The truth is... He's the complete opposite of a prince charming.. He's a bad ass sexy guy! But I really do love this guy kaya bago pa siya makapatay ay kailangan ko na siyang awatin..
Syempre! Ayaw kong makulong itong mahal ko no! Papakasalan ko pa ito!
Dali dali kaming lumapit kay Raven, ang aking prince charming, na hanggang ngayon ay walang awa paring ginugulpi yung kawawang lalaki na halos wala na atang buhay!!
"Raven! Stop! Stop!" Agad ko siyang hinila papalayo sa lalaki... Pero dahil sa mas malakas siya saakin ay madali niya lang akong naitulak kaya agad akong napaupo sa floor.
"Omg! Crystal! Are you okay?" Nag aalalang sabi ni Chleo
Tumayo ulit ako at pinilit na hinila si Raven papalayo dun sa lalaki... Yinakap ko yung likod niya para hindi na siya makawala..
Naramdaman kong medyo kumalma naman na siya kaya tinanggal ko na ang pagkakayakap sakanya at tinungo yung duguang lalaki sa floor!
"Gosh! Is he still alive?" Nag aalalang tanong ko...
Marami ng nanunuod saamin at yung iba nag tawag na ng guard at ambulansya
"Crystal, ako na bahala dito... Samahan mo muna si Raven sa clinic. He's bleeding" sabi saakin ni Chleo...
Agad ko namang tinignan ang kabuuan ng mahal ko at doon ko lang napansin na dumudugo ang kamao niya!!
"Oh my!! Does it hurt?" Nag aalalang sabi ko tsaka hinawakan ang kamay niya.. Halos maiyak na ako sa pag aalala!!
"Tss. I'm not yet done with you bastard!" Malamig na sabi niya doon sa lalaking ngayon ay nakaupo na at chine-check na ng mga nurse
Pag katapos ay hinila na niya ako papalabas ng mall...
"Raven.." Nag aalalang tawag ko sakanya ng makalabas kami ng mall.. Dumudugo parin kasi yung sugat niya eh..
"Go home!" Inis na sigaw niya saakin noong makarating kami sa kotse niya
"At least let me check your wound first!" Sabi ko agad
"I can take care of myself! I said go home!" Galit nang sigaw niya saakin
Agad naman akong umiling tsaka yumakap sakanya at tuluyan nang naiyak..
Nag aalala ako! Nasasaktan ako!
Ayaw kong nasasaktan ang mahal ko! Kahit konting sugat pa yan! AYOKO!"Tss. Enough. I'll take you home" malamig na sabi niya tsaka ako hinila papasok sa kotse
Tahimik lang siya kaya tumahimik lang din ako... Pero paminsan minsan pa rin akong sumusulyap sa kamay niyang dumudugo pa din
Kinuha ko yung panyo ko sa bag tsaka ko idinampi sa kamao niya para pigilan ang pag tulo ng dugo