Chương 391: Xuân sắc trong động.
Thanh âm này chính là do Mộng Ly phát ra, sau khi Vân Thiên Hà nghe được, trong lòng nghi hoặc.
Thấy song đầu xích quan xà lúc này đột nhiên thu đầu lại, không tiếp tục phun độc về phía hắn, đồng thời hạ cả hai đầu về phía cửa động, đối với thanh âm vừa phát ra có vẻ mười phần sợ hãi.
Lúc này, Mộng Ly từ trong Huyễn Long Động bước ra, nàng hướng về phía đại thụy thú xua tay, đại thụy thú liền lui lại một bên rồi nằm úp sấp xuống, nhưng con mắt vẫn đề phòng nhìn chằm chằm vào linh xà.
Vân Thiên Hà nghi hoặc, hỏi:
- Mộng Ly, đây là có chuyện gì, thế nào lại xuất hiện nhiều linh xà như vậy?
Mộng Ly nói:
- Vừa tiến vào có một đầu thất thải thôn thiên giao, đúng là cũng làm cho chúng ta hoảng sợ, đầu thất thải thôn thiên giao này đã đạt tới thời điểm hóa hoàng rồi, vì vậy nó muốn tiến vào trong Huyễn Long Trì hoàn thành duệ biến, tiến hóa thành giao hoàng, bất quá đối với chúng ta cũng không có địch ý gì, thậm chí còn sợ tỷ muội chúng ta, vì vậy ta liền cho hắn xuống Huyễn Long Trì, bên ngoài có chút linh xà như vậy, coi như là hộ vệ của thất thải thôn thiên giao, tất cả đều đến từ Yên Liên Phong!
- Đến từ Yên Liên Phong, bọn chúng muốn đến Hương Tuyết Cốc làm gì?
Trong lòng Vân Thiên Hà lúc này rất hiếu kỳ.
Mộng Ly trừng mắt nói:
- Muốn truyền đến ta một tin tức, Ngả Khả Phạm Ny đã xuất thế rồi, đồng thời thất thải thôn thiên giao mang theo đàn xà đến Hương Tuyết Cốc, cũng là vì muốn lấy đi thứ gì đó Ngả Khả Phạm Ny lưu lại Hương Tuyết Cốc, còn có Huyễn vụ thiên liên trong Huyễn Long Động!
Nói đến đây, Mộng Ly liếc nhìn Vân Thiên Hà:
- Có khối Cổ Vu Thiên Ngọc, ngươi không dùng được, nhưng ngươi thu lại, cũng nên trả lại cho người ta đi!
- Thời gian đã trôi qua mấy trăm năm, Ngả Khả Phạm Ny mới niết bàn xuất thế?
Trong lòng Vân Thiên Hà kinh hãi:
- Hơn nữa những hộ vệ xà này cũng quá mức đi!
Mộng Ly nói:
- Như vậy cũng không có gì, trong Cổ Vu bí thuật có phương pháp Mộng Xà Hồi Khống, bọn họ có thể dùng Vu thuật điều khiển sinh vật! Mà hiện tại những linh xà này đều bị hạ Vu cấp, làm ra việc này có tính là gì, ngươi cũng đừng quá ngạc nhiên. Theo đi vào đi, Linh Toa đã đột phá, muội muội đang trợ giúp nàng củng cố vững chắc, qua đêm nay, chúng ta chỉ sợ có rất nhiều việc cần phải hoàn thành!
Mặc dù có chút không thể tưởng tượng nổi, bất quá Vân Thiên Hà đã trải qua rất nhiều chuyện lạ kỳ, vì vậy lần này cũng không mang tới cho tâm tình hắn bất cứ gợn sóng đáng kể nào, liền đi theo Mộng Ly tiến vào Huyễn Long Động.
Có Tầm Nguyệt phụ trợ, Đường Linh Toa trải qua quá trình đột phá Tiên Thiên rất thuận lợi, thân thể trải qua một lần tẩy mao phạt tủy, tiếp tục củng cố vững chắc cảnh giới, coi như là chân chính trải qua một lần thoát thai hoán cốt!