Tu tiên chi tiên ma thể - Nam Chi

3.9K 20 2
                                    

Tựa : Tu tiên chi tiên ma thể

Tác giả : Nam Chi

Thể loại : đam mỹ, cổ đại, giá không lịch sử, huyền huyễn tiên hiệp, tu chân, huynh đệ văn, thăng cấp lưu, niên hạ, 1x1, HE

Văn án

Quân Trì làm Chu Tước cùng Ma Tôn hậu đại, sinh ra trong cơ thể liền có phụ mẫu lưu lại yêu đan cùng ma đan, nhưng ở gặp được sư tôn Ninh Phong phía trước, hắn cũng không biết như thế nào đem này yêu đan cùng ma đan luyện hóa vì mình dùng, ngược lại phải thời đại phòng bị người khác mơ ước.

Tác phẩm này vì tu tiên, hăng hái tiến tới nghiêm trang Quân Trì, chống lại trời sinh tiên thể bàn tay vàng mở rộng ra sư tôn Ninh Phong, xa xa tiên đồ, dắt tay cộng tiến.

Huynh đệ đến sư đồ đến người yêu tiến hóa...

PS. Giai đoạn trước Liễu Quân Yến đó là Ninh Phong một phần, cho nên không cần rối rắm sư đồ cùng huynh đệ ~~~~~~~~~

Nội dung nhãn: xuyên qua thời không thiên tác chi hòa thiên chi kiêu tử tu chân

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Quân Trì, Ninh Phong ( Quân Yến ) ┃ phối hợp diễn: Liễu Ấn, Quân Mạc Ly chờ ┃ cái khác: tu tiên, thăng cấp lưu, sư đồ ( huynh đệ ), đam mỹ, HE

JJ biên tập đánh giá:

Làm Chu Tước hậu đại, Liễu Quân Trì cùng Liễu Quân Yến quyết định không thể không tu tiên. Ở Liễu gia thí nghiệm linh căn thì, Quân Trì lại bị cho biết là ngũ linh căn, trên cơ bản là phế. Mà đệ đệ Quân Yến là trăm năm vừa thấy đan linh căn, bị truyền vì thiên tài trong thiên tài.

Trình gia bắt đi Quân Yến muốn đoạt xá cứu Huyền Ấn chân nhân, lại bị huynh đệ hai người hợp lực giảo sát. Trình gia ghi hận trong lòng, ở lục đại thế gia phái đệ tử tiến cửu linh sơn lịch lãm thì, âm thầm thiết hạ mai phục. Không nghĩ, Quân Trì huynh đệ lại âm soa dương thác ngã vào thần long chi uyên...

Quân Trì làm Chu Tước cùng Ma Tôn hậu đại, sinh ra thì trong cơ thể liền có phụ mẫu lưu lại yêu đan cùng ma đan, nhất định này tu luyện con đường không giống người thường. Mà Quân Yến trời sinh tiên thể bàn tay vàng mở rộng ra, sẽ thành ca ca sư tôn Ninh Phong.

Tác giả lấy này ôn nhu nhẵn nhụi bút pháp, miêu tả huynh đệ hai người đều tự bất đồng lớn dần, nhìn như bình thản từ từ tu luyện quá trình, hỗn loạn lớn dần giãy dụa cùng tu tiên thế giới tàn khốc. Làm người ta không khỏi chờ mong, huynh đệ hai người như thế nào thoát thai hoán cốt tu thành chính quả. 

=============================

【Quyển thứ nhất : Vạn tương tự thử thủy, vạn tương dĩ thử chung】

☆, Chương thứ nhất

Diễn Vũ đại thế giới.

Huyền vu hoang nguyên, nãi Diễn Vũ đại thế giới phía tây đại hoang chi địa, nơi này yêu thú hoành hành, vết chân hãn tới, phi đại năng không thể xâm nhập.

Lúc này, đang có hai người ở hoang nguyên trên không giằng co.

Trong đó một người chính là một thân hồng y nữ tu, người này dung mạo phô trương tuyệt diễm, tóc đen lý cũng lộ ra đỏ tươi vẻ đến, đúng là đầy người hỏa khí hôi hổi.

Tu tiên chi tiên ma thể - Nam ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ