(45 - 75)

912 2 1
                                    

☆, Chương thứ bốn mươi lăm

Lúc sau mười nhật, lại chạy đến không ít yêu tu đến trung ương thiên trụ xử.

Tiến vào ngọc bích thuyền trung Đông Cảnh yêu tu cũng có không ít, đều là tu vi cao thâm hạng người.

Trừ bỏ Vân Chi cùng Thăng Tương mang theo đệ tử, những thứ khác yêu tu đều là đơn độc một người.

Nghĩ đến ở yêu tu giới trung, thu đồ đệ cũng không phải thông thường sự.

Yêu tu càng nhiều là độc lai độc vãng, hoặc là thu phó dịch, cùng với dựa vào lực lượng trực tiếp đem khác yêu tu cắn nuốt rụng, đem yêu đan hóa thành lực lượng của chính mình.

Đương nhiên, có hậu đại cũng không thiếu, chính là Quân Trì ở trong này không có nhìn đến vị ấy yêu tu dẫn theo chính mình hậu đại tiến đến.

Đối với Thăng Tương thu đồ đệ việc, tất cả mọi người biểu đạt chúc mừng.

Tuy rằng tất cả mọi người nhìn thấu Quân Yến chính là một nhân loại, nhưng là không nói gì thêm, như là đối hắn nhân loại huyết thống hoàn toàn không để ở trong lòng.

Ước chừng có hơn ba mươi cái tu vi góc cao yêu tu ở ngọc bích thuyền trung mở cái hội, đề cử ra Thăng Tương đại biểu Đông Cảnh tham gia tứ cảnh đối thần long chi thủy phân phối hội nghị.

Bởi vì này chút yêu tu, phần lớn là miệng lưỡi nô độn hạng người, tất cả mọi người cảm thấy được Thăng Tương miệng lưỡi so với bọn họ coi như linh hoạt, ít nhất ở tổn hại nhân thượng, Thăng Tương luôn luôn là mọi việc đều thuận lợi.

Mà lần này hội nghị, Đông Cảnh đã hoàn toàn ký hy vọng vu hội nghị thượng đối tứ cảnh công bằng phân phối.

Bởi vì nếu không phải hội nghị quyết định, mà là phải dựa vào lực lượng chém giết đoạt trong lời nói, Đông Cảnh hoàn toàn chiếm không được gì thượng phong, mặt khác mấy cảnh lý tu vi cao thâm lão gia hỏa nhóm, bọn họ này đó yêu tu, chỉ sợ còn phải mấy vạn năm mấy chục vạn niên mới theo kịp.

Cho nên tại đây tuyệt đối lực lượng trước mặt, dựa vào bản năng phán đoán cát hung yêu tu chắc là không biết ở không có cách nào tiến đến lấy trứng chọi đá.

Thăng Tương cũng không có chối từ, liền tiếp nhận nhiệm vụ này.

Đông Cảnh đề cử ra đại biểu, mặt khác tam cảnh, căn bản không cần đề cử, liền trực tiếp từ khắp nơi vực chủ trực tiếp đảm nhiệm này đại biểu.

Đại hội một ngày này.

Trung ương địa vực một vị trưởng lão, đánh ra một đóa hoa sen, hoa sen thấy gió liền trướng, cuối cùng hóa thành mấy chục trượng phạm vi đại tiểu, nổi tại khoảng cách thiên trụ không xa địa phương.

Tứ cảnh đều tự đại biểu liền phi độn qua đi, dừng ở hoa sen bên trong.

Hoa sen bên trong lại dâng lên tiểu đóa hoa sen, vừa lúc khả cung một cái tu sĩ ngồi ở bên trong.

Bốn đại biểu nhìn đến kia hoa sen xuất hiện, ở trong chớp mắt, đã muốn ngồi ở kia hoa sen lý.

Này chở tứ cảnh đại biểu tứ đóa hoa sen liền tách ra, dựa theo đông tây nam bắc phân đà tứ phương.

Tu tiên chi tiên ma thể - Nam ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ