☆, Chương thứ bảy mươi sáu
Quân Trì những lời này, làm cho Biện Lâm động tác nhất đốn, cũng không tái hành động.
Người nơi này, tuy rằng lúc này đều bởi vì sinh mệnh đã bị uy hiếp, không thể không tụ ở bên nhau, nhưng đều tự đương nhiên vẫn là có chính mình tiểu tâm tư.
Quân Trì này nhắc nhở, bọn họ còn hay không muốn nghe, cũng tất cả bọn họ lựa chọn của mình.
Quân Trì là một cằn nhằn nói liên miên cẩn thận bảo mẫu hình nhân tài, nhưng đây cũng chỉ là ở Quân Yến trước mặt mà thôi, nếu là khác ai, cho dù là bằng hữu, hắn cũng thường thường chính là đơn giản nhắc nhở, sẽ không nói nhiều lắm.
Dù sao ai đều là một cái độc lập thân thể, có phán đoán của mình cùng lựa chọn, hắn cho một cái nhắc nhở, chính là kết thúc trách nhiệm.
Nếu hắn cho nhắc nhở, lúc sau còn ra chuyện gì, như vậy, hắn cũng sẽ không trên lưng tư tưởng hành trang.
Lúc này trong đội ngũ đã có chín nhân, phân thuộc loại bốn tông môn.
Từ khi tiến vào này tụ âm trận, mọi người không có lúc nào là không chịu âm khí quấy nhiễu, muốn dùng chân nguyên chống cự, đối với kim đan kỳ tu sĩ mà nói, tình huống coi như hảo, nhưng là đối với hóa nguyên kỳ tu sĩ, nhân muốn dùng chân nguyên chống cự âm khí, cơ hồ sẽ không có cái gì sức chiến đấu.
Loại này cố sức dưới tình huống, gặp được này vạn niên trên đây tụ âm mộc, là một loại thập phần khó được bảo vật, nhưng hiện tại xem tới được, cũng không cho phép đi hái, nên làm cho lòng người lý nhiều dương.
Tất cả mọi người nghỉ ngơi đắc không sai biệt lắm, mà bị thương hóa nguyên tu sĩ, bởi vì thật sự vô lực dùng chân nguyên tiếp tục khu động pháp bảo ngăn cản âm khí, hơn nữa mỗi người đều đều tự độc lập hành tẩu, cũng đích xác càng hao phí chân nguyên.
Cho nên liền từ Mặc Phỉ tổ chức, từ Giang Lưu cung cấp nhất kiện Thuần Dương linh khí, chính là một thanh lửa đỏ tán mặt đại tán, dùng chân nguyên khu động chuôi này đại tán, đại tán liền có thể đem chúng nhân bao phủ ở bảo quang dưới, ngăn cách bên ngoài nồng đậm âm khí.
Căn cứ cảnh giới cao thấp, dựa theo Mặc Phỉ, Giang Lưu, sau đó là nhất chúng hóa nguyên tu sĩ, dựa theo này thứ tự vội tới cái này linh khí cung cấp chân nguyên, lấy hộ vệ mọi người.
Quân Trì Quân Yến nhân thân thể thân mình liền lưu có Chu Tước chi huyết, trong thân thể liền có Chu Tước chân hỏa, này nồng đậm đến giống như sương mù dày đặc âm khí cũng không làm gì được hai người, cho nên bọn họ liền một người ở phía trước, một người ở hậu làm hộ vệ, cũng không ở kia tán hạ tiếp nhận che chở.
Ở thần long chi uyên thì, lúc ấy Quân Trì Quân Yến tiến vào long cốt sơn, long cốt sơn đỉnh âm khí không có này tụ âm trận lý dày đặc, nhưng là, kia âm khí lại cùng long tức hỗn hợp ở bên nhau, hơn nữa rất nhiều là thần long âm khí, so với này tụ âm trận bên trong âm khí, này hủ thực tác dụng không biết mạnh hơn nhiều ít lần, ở thần long chi uyên lý thì, Quân Trì hóa thành Chu Tước hình thái, có thể hoàn toàn ngăn cản ngụ ở bên trong âm khí ăn mòn, Quân Yến lúc ấy cảnh giới rất thấp, ngăn cản đứng lên có chút khó khăn, nhưng đến cuối cùng cũng không có xảy ra việc gì, có thể thấy được Quân Trì Quân Yến trong thân thể Chu Tước chi huyết lợi hại chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tu tiên chi tiên ma thể - Nam Chi
RomanceQuân Trì làm Chu Tước cùng Ma Tôn hậu đại, sinh ra trong cơ thể liền có phụ mẫu lưu lại yêu đan cùng ma đan, nhưng ở gặp được sư tôn Ninh Phong phía trước, hắn cũng không biết như thế nào đem này yêu đan cùng ma đan luyện hóa vì mình dùng, ngược lại...