Gửi cậu, người con trai tôi từng thương....

1K 48 20
                                    

Tôi là một cô gái khá là hòa đồng với mọi người xung quanh....Từ những ngày đầu tiên bước vào năm cuối cấp hai,với bản tính hòa đồng thì tôi đã nhanh chóng làm bạn với gần như nữa lớp....

Tôi với cậu là hai người vốn dĩ xa lạ nhưng không hiểu sao năm nay ông trời lại cho cậu học cùng lớp với tôi và lấy đi tình cảm của tôi....Có lẽ ông trời thấy tôi quá mạnh mẽ nên mới nhờ cậu để trêu ngươi trái tim hóa đá của tôi chăng ? Hay là ông muốn tôi và cậu cùng nhau đùa giỡn với cái thứ gọi là tình yêu như trò chơi này ?

Tôi xin dấu tên, là một cô học sinh hơi năng động thái quá, nhưng cũng khá là nghiêm túc tròn học tập..Thái quá ở đây là những lúc đùa giỡn thì tôi cực kì nhây, nhây đến độ khiến người ta giận mình cũng không chừng. Và cứ sau mỗi lần như vậy, tôi lại phải tốn cả chục lít nước miếng đi năn nỉ xin lỗi để làm hòa nhưng bị giận hoài,tốn nước miếng hoặc thậm chí là calo trong cơ thể khi phải chạy đi chạy lại như một con điên thì tôi vẫn không thể bỏ được tính nhây của mình.

Cậu học cùng lớp với tôi, cậu học không giỏi, có thể thuộc dạng học sinh cá biệt trong lớp.Ngay từ những ngày đầu thì cậu đã bị làm bảng kiểm điểm,,mời phụ huynh đủ thứ còn nếu như không thì ngày nào đi học cũng bị giáo viên ca tụng.....

Khi chưa tiếp xúc với cậu, tôi chẳng mấy quan tâm, vì đi học thì nhiệm vụ là học,vui thì đùa tí xíu nhưng học là trên hết...Những chuyện xung quanh biết thì cũng được, không biết cũng chẳng sao vì căn bản đi học là trên hết....

Khi tiếp xúc với cậu,tôi nhận ra cậu cũng rất lầy...Có thể nói là tôi còn sợ cậu nữa...

Trong lớp học,cậu tự tiện đi lại như thằng điên, mặc kệ giáo viên có trong lớp hay không ? Còn quần áo thì nhìn cũng chỉnh tề nhưng đối với trong mắt tôi cậu chả khác nào thằng bá dơ cả, chắc tại quen nhìn trai đẹp rồi nên khi nhìn cậu tôi có cái suy nghĩ đó chăng? Còn về đầu tóc thì như ổ quả,chả biết cậu cắt ở đâu mà đầu như cái ổ quạ,còn bày đặt nhuộm màu rượu vang nữa chứ !!! Nhìn cậu như thằng bá dơ, đầu ổ quạ lại bị điên nữa, thật chẳng ra thể thống gì cả ?

Đó chỉ là một trong những cái tiêu biểu của cậu khi đập vào mắt tôi,còn về vấn đề học hành thì có thể nói một cách lịch sự là cậu học chẳng giỏi, chỉ thích đi chơi, làm màu trong lớp....Học hành đối với cậu chắc chỉ là đối phó ba mẹ, đến trường lớp chỉ để có niềm vui hơn ở nhà và phần tiêu biểu là đi học để cậu ngắm bạn gái.....

Dù biết cậu như vậy....Ban đầu tôi chẳng ấn tượng gì về cậu cả, có khi còn kinh tởm cậu nữa đấy, cứ nhìn cậu mà tôi chỉ muốn ói, lạy hoặc cúng cho nải chuối để cậu có thể biến khỏi cái lớp này để tôi học hành....Cứ mỗi lần cậu nghịch ngợm, quậy phá thì cả lớp đều bị chửi vạ lây, những lúc ấy tôi hận cậu thấu xương tủy,chỉ muốn cậu biến phắt đi cho xong đừng liên lụy những đứa đứng ngoài cuộc như tôi.....

Từ khi đặt chân vào lớp,tôi cứ nghĩ năm nay năm cuối thì phải chăm học để đạt mục tiêu vô trường mình muốn là trên hết, cứ nghĩ ông trời đã ưu ái cho tôi mới vô lớp này thì bây giờ cảm thấy thật trớ trêu khi phải học chung với thằng điên chuyên phá lớp như cậu.....Đúng là xui thật mà....Tôi chỉ muốn hét vào mặt cậu rằng hãy để tôi yên, hãy để tôi học chăm,đừng lôi kéo bạn bè hay bản thân tôi vào mấy cái trò chơi nhảm nhí, củ rích của cậu để phiền hà đến việc học của tôi.....

Gửi cậu, người con trai tôi từng thương....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ