Guys inaantok ako -__-...
Ishoshort ko lang to ah...
Pero pag iisipan ko pa kasi madaldal tong si cess eh😂😂
.
.
.
PrincessHey, kamusta mga kuyss... 😂😂
Hay nako nakaka inis talaga yung wayne na yun... Kala mo kung sinong gwapo.. napaka hambog naman eh tsk.. Muka pang tae .. -__-
Kainis talaga biruin niyo ba naman kanina sa canteen gumawa ng skandalo (>_>)Flasback -__-
Aray ano ba? Nagtanong pa talaga ang mokong na to .. ughh !!!kainis ... (>|||_|||<)
Anong ano ba ka jan.. Sapakin kita ng sampung ulit gusto mo? nakakagigil ka talaga ugggghh.. sarap mong pektusan sa lungs
Sige nga? Gusto ko yung hard para masarap yung tipong mapapasigaw ako sa sakit.. Ahhh..😑😑 damn this guy.. anong pinagsasabi nito my ghadd.. Talagang sinusubukan ako nito..
*pakkk*
Oh my gosh did she just slap wayne?
Buti nga sayo.
Ang harsh ni cess kay wayne..
Aww.. Ang cute nila tignan.
Ang sakit ng mukha niya letche.. imbes na yung mukha niya lang yung masasaktan pati tuloy kamay ko nasaktan ... huhuhuh... nisampal ko lang naman siya kaya ganun magreact yang mga bitches na yan.. tsk
What the hell princess?
Why did you slap me? Di mo na ba ko mahal.. What? Anong mahal? Duhh.. I'd rather die eiww..Fuck you ten times 😡😤
Sweet mo naman babes.. Baka di ka makalakad niyan pag ginawa natin Yun ng ten times.WHHHAAAATTTT NA PINAGSAMA SAMANG ITLOG AT HOTDOG????? Yung totoo Ms. A tao ba to o demonyo?
(di ko rin alam cesS... 😂😂)
ang bad ni wayne Ms. A!! tsk tsk tsk.. nakakabawas ng ganda ko..
(hoy prinsisita manahimik ka na jan at mag umpisa kana d>-<b )
eto na nga po oh..Ms. A talaga di mabiro!! -__- !!
So eto na nga diba!!
Hep hep hep.. Anong ten times ten times yan huh.. Kayo huh nagsosolo kayo ah.. Great! Just great.. Dumagdag ka pa talaga Rich.. Nice..
You guys are crazy.. Nawalan na ko ng gana.. alam ko na mangyayari dito eh!!
Crazy enough to be your friends.. HAHAHAHHAHA... Letse talaga tong mga to oo oh...
Burn ! Hahahaha... Nakisawsaw pa si bii hanubayannn...
Bahala nga kayo jan tsk..at nagsimula na kong lumabas ng canteen.. Narinig ko pa silang tinatawag ako pero who you sila sakin..
Binadtrip nila ko eh.. Tsk..End of flashback
Oh diba ang great ng nangyari... First day if school ganito agad bungad sakin ng mga kaibigan ko ... Wow huh.. Damang dama ko talaga pagmamahal nila.. Tsk..
Ok enough drama na..Im Princess Drea De leauquill (Du-le-yu-kill) 17 next year after ni bii ko.. Same age pero mas matured siya nagbago nga lang dahil nung insidente 4 years ago..
Hay nako.. Kawawa naman ang bii ko.. Pero mas ok narin na ganyan siya palangiti at napaka jolly di katulad dati napaka lamig at laging seryoso...
Parehas sila ni bato.. Kaso wala na yun eh.. Patay na ata😑😑
Paano ba naman kasi after nung insidente na nangyari naglaho na lang na parang bula duh... Hay ewan ko ba...
Bahala na kung bumalik man siya..By the way papasok na ko sa next subject ko at oo ako lang..
Kasi nga diba iniwan ko sila sa canteen dahil sa inis ko.. Ughhh..
.
.Room..
And where the hell have you been bii? Gandang bungad para sa dyosang kagaya ko charott.. Hahah
Sa field why? Namiss mo na agad ako tsk.. With sarcasm feelings pa yan para dama niya.. Kainis kasi may pa burn burn pang nalalaman.. Err..
Duh. Di ba pwedeng baka hinahanap ka ng babes mo.. Hahahha...
Tsk. Eto lang ata natira sa babaeng to eh.. Nerd na nabully.. Tsk tsk..Oo nalang ako bii. Pagkasabi ko nun tsaka naman nagsidatingan ng classmate namin pati teacher..
Pakilala dito
Pakilala duon
Pakilala jan
Pakilala ng kung sino sino
Kailangan ba laging ganito pag pasukan? Ang boring ng lyf haisstt..
And class tomorrow bring some extra clothes may gagawin tayo ok ba ? Ano na naman kaya tong pakana ni Sir at kailangan pa ng extra clothes? Hay bahala na nga bukas na lang
Yes sir! Sagot din naman naming lahat..
Ok good! class dimissed uwi agad..
At isa isa namang naglabasan lahat ng estudyante sa aming silid..(bakit ang sungit mo cess?)
Magsulat kana lang Ms. A wala ako sa mood..
(ok, ok, chill. Shatap na agad ako)
Oh san ka punta beb? Rich
Oo nga babes? Wayne -__-
Uwi kana agad? Kaisser
Eh? Anong meron? Bii
Pagod na ko. Ang daming nangyari maghapon.. Bukas nalang mga be.. Ughh... Baka maka sapak pa ko dito.. Oo baka masapak ko pa yang kumag na wayne na yan ..
Bye bii at beb. See yahh.sakanya lang naman ako magpapa alam talaga eh pati kay beb rich..Sige ingat cess.. Sabay nilang sabi lahat maliban nalang kay wayne na akmang tatayo ng magsalita ako..
Wag mo ng balakin at baka ibalibag lang kita sa malayo.. Kaya kong umuwi ng walang kasama tsk.. Tsk di mo alam kung anong pagtitimpi ang ginagawa ko sayo letse ka..
P-pero ba-- di ko na siya pinatapos magsalita dahil lumabas na ko at dumiretso sa kotse pauwe bahay..
.
.
.
Nandito na ko sa kama ko nakahiga..
Hay ano kayang mangyayari bukas after nito..
Sana maayos na ulit at di na ko mabwisit.. Haisttt...Si wayne kaya naka uwi na?
Sana oo.. Na guiguilty kasi ako sa inasal ko eh.. Pero anong magagawa ko diba.. Baka kasi mag away na naman kami eh :3 atsaka pagod narin talaga ako .. Wala pa kong pahinga simula kahapon eh..
Err..Ms. Cess may bisita po kayo sa baba. Ani ni nanay lina kasambahay namin. Huh? Bisita? Masyadong late para magkabisita ah.. Nako naman..
Sige po nanay pasabi pababa na ko. Sino na naman kaya tong kutong lupa na to at dis oras na ng gabi kung dumalaw..
¤¤¤¤¤¤¤√√√√√√√¤¤¤¤¤¤¤¤¤√√√√√√√√√
After 6 years natapos din ang kabanatang ito.. Hay nako...
May hinala ba kayo kung sino yung bisita ni cess? next chapter is para sa bisita ni cess ;)Sorry guys kung panget yung kinalabasan.. Inaantok na kasi talaga ako eh.. Pinilit ko lang imulat tong mata ko para sa inyo...
Good night guys.. :*
BINABASA MO ANG
Demon Is An Angel (ultra Mega slow)
Mystery / ThrillerHindi sa lahat ng oras kaya mong ipaglaban ang tama. Minsan matuto ka ring pumanig sa mali para hindi ka talo. Hayaan mong ikaw mismo ang pumatay sa sarili mong pagkatao. Sa lahat ng pagsubok sa buhay dapat lagi kang handa. Huwag mong ipakitang naaa...