Hi guysss ^_____^ This is a short update lang po, tinamad si author eh hehe. Pasensya na, enjoy reading.
BRYLLES POV
Nakasunod ako kay Sandy kanina habang patungo kami sa paaralan. Nang may biglaang nakabangga sa kanyang isang matangkad na lalaki. Parang ngayon ko lang nakita ang lalaking ito.
Nakikinig lang ako sa bangayan nang dalawa at napangiti nang palihim na hanggang nagyon ay hindi pa rin nababago ang istilo ng pananalita nito sa tuwing nagagalit.
Nakita ko rin kung paano napangiti ang lalaking nakabanggan ni Sandy sa inasta ng dalaga. Ni hindi manlang ito natinag o na amaze sa itsura ng gwapong lalaking kaharap nito. Tsssk! May karibal na ako.
Pagdating ko sa room ay agad akong sinalubong ni Nathan.
"Bro, balita ko may nga transferees daw galing Wilbricht College." Nathan
"Oh? Kailan pa?" Ako
"Ngayong umaga na daw sila papasok. Tatlo sila bro, mukhang may bagong kababaliwan na naman ang mga girls natin dito ah." Nathan
"Tsss, di parin yun makakapantay satin uy." Ako
Napatawa nalang kaming dalawa ni Nathan at napa fist bump.
SANDY'S POV
Pagkatapos ng klase ay lunch time na at heto kaming tatlo ngayon at patungo na sa cafeteria. Habang naglalakad kami ay bigla kaming napatigil nang may nakitang mha estudyanteng nag kukumpulan sa labasan ng cafeteria.
"Ah excuse me, anong meron don miss?" Tanong ni Bea.
"Ah kasi andun yung tatlong poging transferees, nagbabakasakali kaming makatabi namin sila o maka share man lang sa mesa hihiihi." Girl 1
"Girl lets go nah, nandun na ang mga fafa ohh." Girl 2
Pagkaalis naman ng mga babaeng nag sisigawan ay napatanong si Bea.
"Sandy, ano tutuloy pa bah tayo dun sa cafeteria eh andaming students tsaka sureness na punong-puno na yun ngayon." Bea
"Ahh wag nalang may baon naman tayong lunch natin. Doon nalang tayo sa may garden." Ako
"Oh? Ano Tony, okay lang bah sayo?" Bea
"Oh cge, dun nalang tayo, ang ingay dyan." Tony
Napag desisyunan namin na sa may garden nalang sa likod ng school building kami mag lunch total wla naman din gasinong tao doon.
Busy kami sa pagkain nang may biglang nag salita sa likod namin."So, were classmates." Ethan
Di nalang namin pinansin dahil baka di kami kinakausap eh :3.
"Hey im talking to you." Ethan
Sabay kaming tatlo na napalingun sa kaniya, or should I say sa kanila na nakatayo sa likod namin. Napakunot noo naman namin siyang tinignan.
"Oh? Ano kailangan niyo?" Ako
Bahagya pa silang nagulat sa inasta ko. Napataas naman ang kilay kong tinignan ang mga kaibigan ko.
"What do you need?" Ulit kong tanong.
"We need you to tour us in this school." Maotoridad niyang sabi.
"Hmm? At bakit naman ? Pwede naman na kayu nalang ang maglibot dito ah, you can tour yourselves, malaki na kayo." Inis na sabi ko.
Umalis ang tatlong hambog na lalaki at di man lang nag abalang lingunin kami. Hmmp! Antipatiko.
BINABASA MO ANG
I'll Wait For You
Teen FictionI'll wait for you. Ito ang katagang binitawan ni Brylle sa kanyang kababatang si Sandy. They were bestfriends. Their friendship was perfect and they had mutual feelings for each other. But the promise had broken until one day Brylle meet a girl from...