End

1.7K 37 11
                                    

☆, Chương 1. Xuyên thành nam phụ thũng sao phá

Lan Sắc tỉnh lại thời điểm, phát hiện chính mình đang tại một gian trong mật thất.

Mật thất?

Trừ bên dưới một khối đệm, trong mật thất cái gì đều không có, Lan Sắc đầu tiên là hoảng sợ không thôi, còn tưởng rằng bị phạm tội phần tử cấp bắt đến bí mật địa phương trông giữ đứng lên, mà khởi thân mới phát hiện không đúng, Lưu Vân gấm vóc, quần áo đều không phải hiện đại mới có, thoạt nhìn lưu quang dật thải, một bộ Bạch Y, bên cạnh chuế Lam Sắc đường viền, thánh khiết lại không mất thanh lịch, mảnh dài lại hữu lực ngón tay, này đó đều là Lam Sắc này tử trạch nam không có.

Đối, không sai, Lan Sắc trước đó là cái tử trạch nam, mỗi ngày lui ở chính mình kia một đống độc thân trong nhà đầu, mỗi ngày ma ma tức tức viết một điểm tiểu văn chương, sau đó nhất phái chính nhân quân tử bộ dáng, thoạt nhìn mỗ mỗ điểm ngựa đực đánh mặt tiểu thuyết, mỗi lần một người đối với máy tính trước màn hình, âm âm trắc trắc cười.

Lan Sắc thích nhất chính là loại này nam chủ cao lớn soái, thủ hạ muội tử vô số, sau đó các loại đánh mặt đánh mặt, hơn nữa nam chủ vẫn là trùng sinh, nhìn thấu đời trước các loại âm mưu quỷ kế, các loại đánh mặt tình tiết quả thực không cần rất hảo!

Còn có cái chính yếu nguyên nhân, đó là bởi vì trọng yếu vai diễn nam phụ cùng hắn danh tự giống như giống như có hay không?

Hắn mới không thừa nhận chính mình rất khai sâm rất khai sâm!

Lan Sắc mấy ngày nay chính đuổi theo nhanh đâu, trong lòng ám trạc trạc, bởi vì này tác giả không có tiền khoa, mỗi lần đều là hoàn mỹ thu quan chi tác, Lan Sắc tâm tình phi thường không sai, còn cấp tác giả đánh thưởng, mắt thấy văn chương nhanh đến kết thúc bộ phận, Lan Sắc quả thực một ngày 24 giờ bên trong có 20 giờ ở xoát tân, nhưng là tác giả chậm chạp không đổi mới!

Còn không càng còn không càng...

Liên tục xoát một tuần, Lan Sắc trong lòng có loại không tốt dự cảm.

Quả nhiên, tác giả tiểu tính đi ra.

Nửa tháng mỗ thiên buổi tối, vẫn khổ canh giữ ở máy tính bên cạnh Lan Sắc rốt cuộc xoát ra một cái đổi mới, điểm kích chuột máy tính nhanh chóng mở ra, Lan Sắc ánh mắt tỏa sáng, ăn ở trong miệng mì tôm đều không nuốt vào, tầm mắt không ngừng trượt, trượt, sau đó là một cái hồng hồng chữ

.

【 xin lỗi, bởi vì đặc thù nguyên nhân, văn chương không thể đổi mới. 】

......

Sau đó, không có.

Liền như vậy giải thích, quả thực thần phiền!

Lan Sắc đều khí tạc, đây là người làm chuyện sao, nửa tháng không viết, liền nói vài chữ, không viết, cũng không nói lúc nào viết, có phải hay không muốn nam chủ nhảy ra, bức ngươi viết ngươi mới viết a!!!!

A a a!!!

Nam chủ đời trước khổ bức a, đáng thương cải thìa a không có người đau, không có người yêu còn chưa tính, rốt cuộc trùng sinh một hồi chiếm được tiên cơ, từng bước đi lên nhân sinh cao nhất, có thể đánh bại gia tộc chi nhánh đệ đệ, ở cuối cùng quyết đấu trong, lập tức muốn thu quan, ngươi đến một cái không thể đổi mới, đây là người làm chuyện tình sao?

[ xuyên thư ] Mọi người đều không tin nam chủ đã hắc hóa - Huyết huyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ