《 quý tộc nông dân 》9

266 3 0
                                    

Nhưng là tuy vậy, bọn họ cũng không dám đơn giản tựu nếm thử, ngoại trừ mấy cái người tuổi trẻ bên ngoài.

"Ca, đang suy nghĩ gì đấy, lại là lắc đầu, lại là thở dài." Tựu tại Vương Phan ở nơi đó buồn bực thời điểm, vương dật đã đi tới, nhẹ giọng hỏi.

"Không có gì, chỉ là muốn phải giúp thoáng cái các thôn dân, nghĩ làm cho bọn hắn có thể vượt qua càng tốt sinh hoạt, nhưng là hiện tại cũng không có mấy người nguyện ý để cho ta bang a. Buồn bực."

"Ai, việc này a, ta cảm thấy được a, cũng không phải là cái gì việc khó a, đây chẳng qua là ngươi lòng của mình quá mau được không, bọn họ hiện tại không nguyện ý, đây còn không phải là sợ phong hiểm sao, nếu như ngươi làm cho bảo tử ca bọn họ vài cái năm nay trước dựa theo phương pháp của ngươi, nếu như đến lúc đó các thôn dân chứng kiến bọn họ kiếm tiền, bọn họ còn không nguyên một đám mình tìm tới tận cửa a. chúng ta giúp bọn hắn cũng là xem tại có điểm thân thích chia lên mới giúp bọn hắn, nếu như bọn họ mình cũng không nghĩ mà nói, chúng ta đây còn quản bọn hắn làm cái gì a." Vương dật lúc này con ba ba một chút miệng, nói ra. hắn đối với ca ca hảo tâm trợ giúp bọn họ, bọn họ không có mấy người cảm kích đã sớm không quen nhìn. ( chưa xong còn tiếp. Nếu như ngài yêu mến cái này bộ tác phẩm, chào mừng ngài đến đầu nhập phiếu đề cử, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. )

Quý tộc nông dân 488_ quý tộc nông dân toàn văn miễn phí đọc _ Chương 488: buồn bực đổi mới xong!

Quyển thứ ba Chương 489: xây đại rạp

Vương Phan hiện tại cũng không muốn đi lo lắng chuyện này, hắn trước hết để cho thôn trưởng đi giải thoáng cái tình huống rồi nói sau, nếu như thật sự không người nào nguyện ý mà nói, dựa theo vương dật nói cũng vẫn có thể xem là một cái ý kiến hay, bọn họ không phải không nguyện ý nha, tốt lắm a, vậy cũng đừng trách Vương Phan không dẫn bọn hắn chơi.

Mình chỉ đem trước bảo tử bọn họ vài cái cùng mình quan hệ tốt, hơn nữa cũng nguyện ý cùng tín của mình cùng nhau chơi đùa. Đến lúc đó này chân kim bạch ngân phóng ở trước mặt bọn họ, xem đến lúc đó ai sốt ruột.

Cho nên sau vài ngày, Vương Phan cũng không suy nghĩ, lúc không có chuyện gì làm liền mang theo con ngựa khắp nơi chuyển hạ xuống, lại hoặc là mang theo vương dật hai người đến địa duyên tinh đi lên chuyển một vòng. Hảo hảo ma luyện thoáng cái mình, hiện hồi để tiêu hóa vài ngày.

Đương nhiên, Vương Phan lần này cũng không có mang theo Vương Bình bọn họ, bởi vì bên kia còn không quá an toàn, Vương Phan lần này đi mục đích đúng là đánh một mảnh địa phương an toàn đi ra. Hảo làm cho bọn hắn có một an toàn cơ sự tồn tại.

Vương Phan cùng vương dật đầu tiên đó là ngồi ở trên phi thuyền bắt đầu tuyên chỉ

《 quý tộc nông dân 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ