《 quý tộc nông dân 》3

1K 7 0
                                    

"Gia gia, không cần, rượu đó đàn chỉ là dễ nhìn một điểm mà dùng, nhưng thùng nước kia đã có thể không giống với lúc trước, loại này cây làm thùng dùng để chở rượu mà nói, giả thời gian càng dài, rượu đó sẽ càng thơm, so với sứ đàn khá, còn là dùng thùng nước kia đến phao a, tuy nhiên bề ngoài không có sứ đàn tốt như vậy xem, nhưng là phao ra tới hiệu quả phải tốt hơn nhiều lắm." Vương Phan chứng kiến Dương Kiến quốc đang chuẩn bị đứng dậy đi lấy để trống sứ đàn, Vương Phan tranh thủ thời gian giữ chặt hắn, bả thùng gỗ chỗ tốt nói ra.

"Thật sự, ta hãy nói đi, lần này như thế nào mà làm rượu toàn bộ đổi thành thùng gỗ, nguyên lai còn có tầng này quan hệ a, tốt lắm, tựu dùng thùng gỗ a, phản đúng là trong nhà mình người uống, người khác tới ta còn không bỏ được cho bọn hắn uống đâu, ta tình nguyện cho bọn hắn uống ta cất kỹ Mao Đài cũng không cần rượu này đưa cho hắn môn uống."

Chỉ là nhìn xem, Vương Phan lần này lấy ra ngâm rượu dùng tài liệu, chỉ biết rượu đó đến cỡ nào trân quý, người nhà mình bình thường uống chút tựu thành, ngoài người đến, vậy thì ngượng ngùng, nghĩ cũng đừng nghĩ.

Nếu như nếu là hắn chứng kiến Vương Bình này dùng trăm năm lão sâm phao hai thùng rượu mà nói, vậy hắn hội là cái gì phản ánh, lúc ấy rượu vừa nhưỡng lúc đi ra, Vương Bình tựu trực tiếp tìm được Vương Phan muốn tứ cây trăm năm lão sâm cùng hoàng tinh này một ít dược liệu, hắn mới không quản Vương Phan những vật này nơi nào đến đâu, xem Vương Phan bình thường chỉ biết bả những dược liệu này dùng để nhịn canh gà, còn không bằng cho hắn lão tử dùng để ngâm rượu đâu.

Cũng là bởi vì Vương Bình cái này cường đại ý nghĩ, cho nên trong nhà liền có hơn hai con chuyên môn dùng để phao rượu thuốc thùng gỗ.

Kỳ thật những này trăm năm lão sâm Vương Phan trong không gian còn có rất nhiều, Vương Phan đại khái tính toán một cái, những dược liệu này tại Vương Phan trong không gian đại khái mười ngày tả hữu tựu tương ứng tại ở bên ngoài một năm dược linh, nói cách khác một năm tựu tương đương với bên ngoài 36 năm, một con trăm xem nhân sâm thì chỉ cần hơn hai năm thời gian.

Mà Vương Phan một năm trước tại Vân Nam cái kia nguyên thủy trong rừng rậm tìm được dược liệu khác không nhiều lắm, chính là một ít sáu bảy mươi năm dược liệu nhiều nhất, bởi vì càng là năm cao lại càng thiếu, đương nhiên năm càng cao, Vương Phan nhất định là sẽ không để cho vứt bỏ, mà năm càng đáy đương nhiên phân lượng thì càng nhiều, lúc ấy Vương Phan tại trong sơn cốc kia thái nhiều nhất thì ra là năm mươi năm đến một trăm năm phần tối đa, thấp hơn năm mươi năm Vương Phan đều không có ý tứ đi thái đâu. Bởi vì hắn lúc kia không gian còn là quá nhỏ.

Đến ở hiện tại đưa cho dương trung hiến cái này chích hơn năm mươi năm cũng là Vương Phan thật vất vả tại trong không gian tìm được, bọn nó có khả năng là Vương Phan tại cấy ghép thời điểm không cẩn thận mang vào, Vương Phan hiện tại không thiếu trăm năm lão sâm, hai mươi ba mươi năm phần cũng nhiều hơn, nhưng là năm mươi năm phần thật đúng là không nhiều lắm.

《 quý tộc nông dân 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ