The Man She Is

122 2 0
                                    

A/N:

This is our very first story. So, sana magustuhan po ito ng lahat ng mga Wattpad readers out there. Sana basahin n'yo po ang mga A/N kasi importanteng importante po talaga ito. Baka mas importante pa nga kaysa sa mga "buhay" ng mga characters dito. HAHAHAHA, okay whatevs >:)))

* THE MAN SHE IS *

Meet him. I mean HER pala ._.

STEPHANIE MICHELLE DELA VEGA

Nag-iisang tagapagmana ng isa sa pinakamalalaking kumpanya sa bansa. "GWAPO" siya. Maraming babae, maraming chics. Kung lalake lang talaga siya, pwede na siyang kumanta ng NESEYE NE ENG LEHET pero hindi eh. Pinanganak siyang BABAE. Lumaki bilang isang BABAE. BABAE naman talaga siya until she met that person who broke her, who destroyed her. Kaya ngayon, this is her way of making herself much "STRONGER."

Then the so-called "TOMBOY" meets the guy of her nightmares -___-

TRISTAN JOSHUA FUENTES

Mayaman. Gwapo. Matalino. Siya yung cool but friendly type. Hindi siya basagulero nor babaero. Naghihintay lang siya na makita ang kanyang "girl," the one whom he'll be with forever. And there, he meets her. He instantly fell in love. Pero may sagabal ehh, may "boyfriend" ata si girl.

NOW, WILL THEIR SEPARATE WORLDS EVER COLLIDE?

Will love start to bloom or will it just fade away?

All Rights Reserved. 2014.

The Man She IsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon