CHAPTER 1
“Boys’ CR here --> ”
“<-- Girls’ CR here”
Naiihi na talaga ako. Bwesit na signs naman to ohh. Saan na naman ba ako pupunta nito? Naiihi na talaga ako tapos nalilito pa. HAAAAY, FINE! Sa kaliwa <-- na nga!
Bubuksan ko na sana ang pinto nang ..
“Waaah! Bastos! Bastos!” sigaw ng isang babaeng mukhang palaka sa akin. The fudge lang di ba?
But that bitch frog just helped me in deciding.
Ginawa ko na ang dapat kong gawin sa isang cubicle sa Boys’ CR. Lahat ng tao este lalake dun ay walang reaksyon. Mind your own business lang. Like dun, hindi naman talaga halata kung ano ako eh.
And that thing makes me smile.
Ang astig din kaya ng suot ko ngayon.
- Inner na blue v-neck shirt na pinatungan ko ng isang leather jeacket.
- Black denim pants.
- DC shoes na may skull design.
- Rayban shades.
- At nilagyan ko pa ng gel ang buhok ko.
Tapik, tapik. Lumingon agad ako sa likuran ko at nakita ang isang mala-dyosang mukha. Grabe, maganda talaga siya.
“Uhm, when are we gonna buy the dresses we saw in Forever 21?” tanong nya sa akin sabay ngiti.
“Oh Chloe! Tapos ka na bang kumain? We’ll but them immediately.” sabi ko sa kanya.
“Really? Thanks, babe.” pasalamat nya sa’kin.
[Now playing: Outta Your Mind]
♫ Fuck that shit get outta your mind
Get outta your mind
Get outta your mind ♫
Shit. Sino na naman ba tong gagong toh? Lakas naman ng loob niya para sirain ang araw ko.
“Hello?” pagalit kong sagot sa phone ko.
“Miss Stephanie, pinapapunta na po kayo ngayon ng mama niyo sa mansion.” Tangina, yung bagong bodyguard ko lang pala.
“Who the hell is Stephanie? Di ba sinabi ko na sa iyo na huwag akong tawagin sa nakakadiring pangalang iyan?” sumbat ko sa kanya. Psh.
“Sorry po, Miss. Iyan po kasi ang sabi ng mama niyo. Pupunta po ba ---“ Pinutol ko ang sasabihin pa sana niya. Bahala siya noh, tsk.
“Fine. Pupunta ako. Bye.” Sabi ko sabay end ng call.
Nakakainis talaga. Ano na naman ba ang gusto ni mama? Bwesit. Bad timing talaga.
“So, will you go home now?” tanong sa’kin ni Chloe. Naku! Nandito nga pala siya.
“Yeah. I’m sorry, babe. I’ll just give you the money for the dresses.” Sagot ko sa kanya.
“Okay. Cge na, pumunta ka na. Baka makalimutan mo pa kung sino ka talaga, Stephanie Michelle dela Vega.” Sabi nya.
And there, her words strucked me.
BINABASA MO ANG
The Man She Is
Подростковая литератураLesbo. Lesbian. LGBT. Oo, TOMBOY ako and I'm proud to be one. Wala kayong alam kung ano ang mga pinagdaanan ko so wag n'yo akong husgahan. >:b Pero pa'no na lang kaya kung may makikilala akong tao na pwedeng maging dahilan para sa pagbabago ko? Iiwa...