Đệ tứ tứ tam chương đục nước béo cò
Đại ngọc lo lắng không một chút sai, Lý thị như vậy vội vàng tới, thậm chí không cố chính mình bụng, đô là vi nhìn một cái Đan Hà miệng trung na cái duyên dáng mặn mà nha đầu là lai lịch gì.
Đan Hà tại Tiểu Tứ thư nơi đó bị tổn thất nặng, lại tại đại ngọc trước mặt không mặt, tâm trung khó chịu liền mơ tưởng tìm về này cái vùng đất tới, nàng là Lý thị của hồi môn nha hoàn, Lý thị không mang thai thời điểm liền thường tá trắc phi đệ nhất đắc ý nhân danh hào ở phía sau viên tác oai tác phúc, cùng chí Lý thị làm thai, Đan Hà liền trông chủ tử cất nhắc chính mình làm vương gia thông phòng. Ai biết Lý thị hảo đố kị, một lần lại một lần phu diễn Đan Hà.
Hôm nay Đan Hà bị huy chưởng sau đó, càng nghĩ càng nín thở, nàng muốn là phủ lý di nương, na Tiểu Tứ thư chính là tái kiêu ngạo, cũng không dám đụng chính mình nhất đầu ngón tay không phải?
Đan Hà đem này đó oán giận đô rắc tại Lý thị thân thượng, thế là thêm mắm thêm muối đem đại ngọc tướng mạo trang điểm nói cấp Lý thị.
Lúc ấy Lý thị chính cân nhắc thế nào kêu vương gia hôm nay tới xem nàng, bỗng nghe gặp Đan Hà lời nói, dọa được cũng không vân vê bụng. Lý thị đầu tam tháng là nơm nớp lo sợ, thái y nói, nàng hoài tương không hảo, thai nhi không ổn, muốn ngưng thần nghỉ ngơi, Lý thị xem như Bắc Tĩnh Vương phủ lý lần đầu gặp mang thai, nàng liền sợ vương phi hạ độc thủ, buổi tối cả đêm ngủ không, có nhất chút chuyện nhi liền nghi thần nghi quỷ.
Lý thị vừa nghe Đan Hà lời nói, lúc này liền cho là vương phi vi tranh thủ tình cảm, muốn cấp vương gia tuyển tiểu.
Đáng tiếc Đan Hà gấp đi cấp Lý thị ngột ngạt, cũng không tinh tế nghe ngóng na cái duyên dáng mặn mà tiểu đề tử ra tự na cái phủ để.
Lý thị bị Đan Hà dìu đỡ đứng tại hương hiên hán Bạch Ngọc đài giai thượng, tứ phía như vậy hơi đánh giá, nhãn tình liền lạc tại Bắc Tĩnh Vương phi một trái một phải, này lưỡng cô nương xuyên tối minh hiển, lại tuyệt không phải nhất gia tử thư muội, không kém nhiều chính là vương phi tâm trung thuộc ý cô nương.
Đan Hà nhãn tình tặc, vội kéo nhẹ Lý thị: "Chủ tử, chính là lưng đưa về chúng ta na người nha đầu."
Lý thị này mới đem ánh mắt từ Tiết Bảo Thoa hòa Đồng Thâm Thâm lưỡng cái nhân thân thượng kéo về, không chút đếm xỉa quét tại đại ngọc thân thượng, gặp đối phương bóng lưng mảnh mai, Lý thị khinh thường hừ hừ, vương phi chính là này chủng không nhãn lực nhân, làm cho tất cả vương phủ thượng hạ nữ nhân đô cùng nhất cái khuôn mẫu in ra dường như.
Bắc Tĩnh Vương phi cười nói: "Thái Y Viện nhân không phải đã nói rồi, kêu muội muội nhiều hơn tu dưỡng, thế nào lại ra đi lại?" Thượng một khắc còn vẻ mặt ôn hoà vương phi đột nhiên biến sắc mặt, chỉ mấy người hạ nhân quát: "Không có ánh mắt đông tây, kêu các ngươi chủ tử ra du lịch, nếu là vương gia con nối dõi ra vấn đề, liền đem các ngươi cả đám đều phát mại ra đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồng Lâu Dạ Thoại
RomanceNhất cái là lâm gia tiên thù, nhất cái là tái sinh nhi lang, bản vô liên luỵ hai người lại thành sống dựa vào nhau huynh muội. Giả phủ gia đại nghiệp đại, nhưng nhân tâm khó dò: lâm trạch nhân đơn lực cô, lại huynh muội đồng lòng. Nhìn như thịnh t...