Chính văn đệ hai trăm mười sáu chương tới cửa bắt chẹt nhân gây nên chuyện gì?
Đệ hai trăm mười sáu chương tới cửa bắt chẹt nhân gây nên chuyện gì?
Đông viên bên thủy đường đích thực một mặt chủng mấy chục khỏa rộng ngọc lan, cánh hoa non nớt, từng đóa trắng sữa sắc nở rộ, khi thì đưa tới ong bướm tại nơi đây vui chơi, đỉnh cao thân cây thượng ngẫu nhiên toát ra lưỡng tam chu chồi, trải qua mưa gió lễ rửa tội có vẻ càng thêm chọc nhân trìu mến.
Thiên còn không tính oi bức, đại ngọc kêu ngoại viện gã sai vặt nâng hầm băng lý băng, cùng bích điệp làm mấy chén mát tô sữa đặc, thượng diện lâm thật dày, ngọt ngào nước ép trái cây, chỉ là xem liền có thèm ăn.
Đại ngọc chỉ thừa lại hơn phân nửa khối tàn băng, cùng Nhạn Dung đẳng nhân nói: "Cấp tiểu nha đầu nhóm tạp nát phân, phòng bếp nhỏ bên này còn có thừa lại ngọt tương."
Tại ngưỡng cửa trông mong xem náo nhiệt tam đẳng bọn nha đầu nhất cái cái mặt mày hớn hở, ngươi đâm chọc đâm chọc ta, ta chen chen ngươi, sung sướng không khí tựa hồ hòa tan ngày gần đây bao phủ tại lâm gia trên không khói mù.
Đại ngọc lĩnh hương san, hương hủy hướng Lâm Trí Viễn viện tử đi, từ lúc hoàng thượng khiển trách hắn, Lâm Trí Viễn liền dốc lòng học tập họa kỹ, Thẩm Tu Kiệt sợ lão bằng hữu tinh thần không phấn chấn, riêng tìm mấy điều quý báu cá chép, cũng không dưỡng ở trong hồ nước, tiêu phí món tiền khổng lồ tại đồ cổ hành mua nhất chỉ thanh hoa ngư bồn. Ban ngày thời điểm do bọn sai vặt dời đến viên trung, buổi tối lại chuyển trở về, thực so nhân còn chiều chuộng
Lâm Trí Viễn được này mấy cái bảo bối, cũng không họa tôm, chuyên công cá chép, mấy nhật công phu, có thể đem chúng nó thần thái nắm chắc là tinh tế, họa kỹ tinh tiến, một ngày ngàn dặm.
Đại ngọc nhất tiến Lâm Trí Viễn viện tử, liền nhìn thấy ca ca ở dưới gốc cây vẽ tranh, thế là cũng không quấy rầy, duỗi tay tiếp quá hương san chuyển tới mát tô sữa đặc, đẳng Lâm Trí Viễn thu hồi tối hậu nhất bút mới nói: "Ca ca khoái dùng, vừa mới hảo băng sảng "
"Có hảo vài ngày không ăn này tô sữa đặc, muội muội này biện pháp nghĩ hảo, nóng thiên uống mát, chính hợp với tình hình đáng tiếc ngươi tính khí không hảo, bằng không cũng có thể hưởng thụ "
Đại ngọc một bên cầm lấy phô ở trên giá vẽ giấy Tuyên Thành, một bên đáp: "Ta còn kêu nhân dùng vụn băng đem trong vườn chúng ta tân xuống dưới dưa và trái cây đô phái, đẳng ca ca cái gì thời điểm nghĩ dùng, chỉ quản kêu hương huyên hầu hạ ngươi" đại ngọc nhất nét giấy thượng rung đùi đắc ý hồng ngư, "Ca ca tựa hồ cực yêu tha thiết này nhất điều, ta hôm qua xem ngươi còn chuyên môn họa nó?"
Lâm Trí Viễn đem tối hậu một ngụm sữa đặc nuốt vào: "Cũng không phải là cái gì yêu tha thiết, bất quá là ta tân nghĩ ra một loại gọt giũa pháp, có thể đem sóng nước choáng mở, khác nhan sắc đô không phối hợp, này có này cái tối hợp" từ hoàng thượng đuổi hắn về nhà môn, Lâm Trí Viễn rất có điểm thanh tâm quả dục ý tứ, thư chăm sóc, văn chương chiếu tả, còn không sự liền nghiên cứu chút vẽ tranh kỹ xảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồng Lâu Dạ Thoại
Storie d'amoreNhất cái là lâm gia tiên thù, nhất cái là tái sinh nhi lang, bản vô liên luỵ hai người lại thành sống dựa vào nhau huynh muội. Giả phủ gia đại nghiệp đại, nhưng nhân tâm khó dò: lâm trạch nhân đơn lực cô, lại huynh muội đồng lòng. Nhìn như thịnh t...