''Yêu đơn phương'' 3 từ nói ra rất dễ nhưng khi đã bắt đầu rồi thì rất khó có thể kết thúc. Cô-Haruno Sakura cũng đang trong cái vòng xoáy tình yêu này. Cô đã yêu anh-Uchiha Sasuke một người đẹp trai, lạnh lùng. Nhưng cách cô yêu anh không hề giống với các nữ sinh khác, tron tình yêu của cô có sự hi sinh, mãnh liệt và thuần khiết. Nhưng rốt cuộc đối với anh đó chỉ là những điều thừa thải bởi vì anh đang yêu. Đó không phải là tình yêu dành cho cô mà đó là tình yêu của anh dành cho Uzumaki Karin-một tiểu thư danh giá.
''Rầm''
- Có chuyện gì vậy Sakura? A! Sakura cậu không sao chứ?- Ino la lên
- Haha mình không sao đâu, chỉ hơi trầy nhẹ thôi mà. Nè.- Sakura vừa cười vừa nói.
Chẳng qua là cô y tá Shizune có nhờ Sakura và Ino bưng giúp mấy hộp thuốc cứu thương vào phòng y tế nhưng Sakura lại không được may mắn mà đạp phải cục đá sau đó té xuống.
- Không sao cái gì chứ, cậu nhìn đi chảy máu luôn rồi này. Để mình nhờ người nào đó giúp.- Ino cầm tay của Sakura lên và nói.
- Chào hai cậu!-Đúng lúc đó Hinata chạy tới
- Chào Hinata, thật đúng lúc quá, cậu có thể bưng giùm mình những cái hộp cứu thương này tới phòng y tế không. Tại Sakura hậu đậu quá mà bưng đến nỗi bị thương đây này.-Ino chỉ vào tay Sakura và nói.
- Mình không sao đâu mà Ino, chúng ta không cần phải làm phiền Hinata đâu!
- Không sao đâu Sakura-chan mình có thể làm được mà!
- Vậy thì phiền cậu quá rồi Hinata à.
Rồi cả 3 người đi tới phòng y tế. Trên đường đi cả 3 nói chyện với nhau và họ cũng đã đi tới phòng y tế.
-----------------------------------------------------
PHÒNG Y TẾ
- Cuối cùng các em cũng mang tới rồi à. Mau vào đi!- Shizune nói.
- Các em ngồi đi, cô sẽ đi lấy nước!
- Không cần đâu thưa cô chúng em phải đi ngay, nhưng tay bạn Sakura đang bị thương nên cô cho chúng em 1 miếng băng keo cá nhân đi ạ!- Ino nói.
- Được rồi, các em đợi cô một tí.
----------------------------------------------------------
Lúc này cả 3 người vừa đi ra khỏi phòng y tế.
Ino nói:
- Nè chiều hôm nay các cậu có rảnh không? Nếu rảnh thì qua nhà mình làm bài tập đi.
- Hôm nay mình rảnh còn cậu thì sao Hinata?- Sakura hỏi
- Mình cũng rảnh.
- Vậy 4h30 chiều nay mình hẹn nhau ở nhà của Ino nha!- Sakura nói
-Uh- Cả hai người đồng thanh.
Lúc Sakura đang nói chuyện thì có người đi tới và đâm sầm vào cô.
- Á
- Có chuyện gì vậy Sakura?-Ino quay lại hỏi
- Không có gì đâu-Sakura ngồi dậy và lấy tay phủi cát bụi từ cái váy xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] ( Sasusaku) Sakura cám ơn em
Roman d'amourĐây là fic đầu tiên của mình nên mong mn ủng hộ. Cấm đạo fic và đọc chùa dưới mọi hình thức. Nếu có Comment gì thì hãy Comment đàng hoàng và lịch sự, nếu như Comment nào có chửi thề hay xúc phạm gì đến mình thì mình sẽ xóa cái Comment đó. Các nhâ...