Ilang linggo na ang nakakalipas ng sagutin ko si Client.He is really caring and sweet pero parang hindi ako contented. Parang may kulang. I miss something...no... I miss someone.
And alam kong siya yun.
Ang bestfriend ko...
Na minahal ko ng sobra..
Na kailangan ko ng igive-up..
Pero bakit ganito ang nararamdaman ko. Sabi ng utak ko wala ng pag-asa kaya wag ka nang umasa dahil ikaw lang ang masasaktan sa huli pero ang sabi naman ng puso ko huwag mong igive-up ang nararamdam mo. Alam ko, ramdam ko na may gusto siya sa iyo at sadyang hindi niya pa alam, maghintayka lang..
Gulong-gulo ako..
Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko..
Sabi nila dapat gamitin ang isip at puso hindi ang isa lang..
Pero ang hirap dahil taliwas ang sinasabi ng puso't isip ko...
" Babe..." Bulong saakin ni Clien habang minamasahe ang kamay ko.
" any bothering you? " he asked.
" Nah, jus a little bit sleepy " hindi totoong inaantok ako, it just that gusto kong matulog nalang habang-buhay para hindi ko nalang maramdaman ito.
" Do you want to sleep? " he asked. And i nod, inihiga niya ang ulo ko sa balikat niya.
" Gisingin nalang kita kapag nandiyan na si Ma'am" he said and kiss my hand holding his hand.
Sana....
Sana Clien ikaw nalang ang una kong nakilala...
Sana ikaw na lang ang lalaking nadapa sa playground...
Sana ikaw nalang din ang mahal ko para hindi na ako mahirapan....
Kaso hanggang sana na lang ako...
Na sana ibalik ako sa past kung saan ko siya nakilala...
Ang bestfriend ko...
Ang mahal ko....
BINABASA MO ANG
Friend
Short StoryThis is very short story about love between friendship _-_-_-_-_- Sorry. kung may mga typos , grammatical errors and etc. Just inform me kung meron man..hehehe