Taehyung có thói quen tắm sớm vào mỗi buổi sáng, sau đó sẽ lại leo lên giường ngủ tiếp, nhưng vì hôm nay mẹ Kim đã ra khỏi nhà từ sớm, thế nên thay vì tiếp tục nướng đến tận trưa, cậu sẽ có nhiệm vụ là ngồi trông chừng nhóc Jungkook cả ngày.Cứ đinh ninh chắc giờ này thằng nhóc vẫn còn ngủ, cậu vội vàng thực hiện thói quen hàng ngày, vậy mà chỉ mới bước vào phòng tắm được chưa đầy 15 phút, quay ra quay vào đã biến mất luôn cái sịp đen có đai màu xanh yêu thích.
Taehyung nhanh chóng suy nghĩ một hồi, cuối cùng búng tay kết luận.
" Bỏ mẹ rồi.. Bị thằng nhóc Jungkook nó thó giấu đi mất rồi còn đâu. "
Vì thế, mới sáng banh hai con mắt, đã nghe thấy tiếng Taehyung cùng Jungkook chí choé nhau qua lại từ phòng ngoài vào phòng trong.
" Kim Jungkook ! Trả lại sịp cho anh hai, NGAY LẬP TỨC. "
" Không bao giờ. Ai bảo anh hai hôm qua ăn thịt cừu xiên của em. "
" Láo toét. Đem lại đây cho anh ngay !!!! "
Tại sao Taehyung không đi về tủ lấy cho mình cái sịp khác ư ?
Đơn giản, vì Taehyung đã thật sự hết sịp sạch để mặc rồi.
Gì chứ cái sự nghiệp giặt giũ đúng là thảm cảnh của Kim Taehyung cậu mà.Tiếp theo đó là tình cảnh Taehyung một tay nắm chặt cái khăn tắm quấn hờ hững che đi phần hạ thân, chân thì chạy theo thằng nhóc Jungkook quanh nhà, mỗi lần đi qua một phòng là lại xuất hiện một tràng to tiếng.
" Nhóc mà không mau trả thì đừng mong sau này có thịt cừu xiên để mà ăn nữa. "
" Ai thèm thịt cừu xiên của anh chứ ? Anh họ Yoongi còn có nhiều xiên hơn kìa, lêu lêu. "
Cứ như thế trong vòng 10 phút, ngay khi Taehyung sắp tóm được cái cục bông tròn tròn kia, tiếng chuông cửa lại vang lên inh ỏi cả nhà, khiến cho cậu giật nảy người, một lần nữa để hụt mất nhóc Jungkook nghịch ngợm.
" Anh hai !! Có khách tới kìa. " Jungkook lắc lư cái bụng tròn rồi ôm cái sịp vào trong lòng, hai chân ngắn lạch bạch chạy xuống tầng một để mở cổng, trong khi Taehyung vẫn trân trân đứng ở cầu thang.
Tiếng lạch cạch tra ổ khoá vang lên, lúc này Taehyung mới rớt xuống từ mười tầng mây, nhanh chóng chạy vội vàng phòng tắm ở cuối hành lang, mồm không ngừng thề non hẹn biển sẽ không bao giờ mua thịt cừu xiên cho Jungkook nữa.
" Hello Hoseok hyung. "
Giọng thằng nhóc Jungkook nâng lên cao vống, Taehyung có thể tưởng tượng ra cảnh thằng nhóc giơ cái bàn tay tròn tròn của nó lên để chào anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐOẢN 18+ ] [ HopeV ] Better have sex
FanficAuthor : meanieyungi H văn. Như tựa thì fic gắn mác 18+ rất nặng vì thế không khuyến khích các em trẻ.... Đây là HopeV, không phải VHope, vì thế cân nhắc trước khi đọc. Author rất lười vì thế trân thành xin lỗi các bạn