Chap 1: Cuộc Gặp Mặt

754 23 1
                                    

Hnay hơi xiêng nên ra chap sớm a~~~
Ủng hộ vote cho Yin, cấm seen chùa nha.
----------------------------------------------



Bây h là 8h p.m ở đất nc vô cùng đẹp đó chính là nc Trung Quốc Hoa Kỳ,  đêm khuya thanh vắg trời đag đổ mưa to đương nhiên ai cũg đag niệm im chăn  ấm r nhưng ở 1 góc nào đó có 1 cậu bé khoảg chừg 6 tuổi đag ôm thân mk vào nơi góc chân tường u tối.

Bỗng dưng có một chiếc xe matalicsa (Yin: tự chế nha....) màu đen thật sag trọg đag tiến đến về phía cậu,  khi đèn xe tắt thì từ trên xa sag trọng có 1 ng phụ nữ và 1 ng con trai nhỏ tủi (Yin: lớn hơn Tiểu Quốc nha.....)đag đi đến gần cậu.

Bây h trước mặt cậu là ng phụ nữ  thật là sag trọg quý phái mag sắc đẹp dịu dàg và 1 nụ cười ôn nhu, và đứng kế bên bà là cậu nhóc khoảg 8 tủi anh có làn da trắng mịn cao ráo rất đẹp trai và có 1 nụ cười hình chữ nhật rất thân thiện đag nắm tay bà đi tới chỗ cậu.

Sau khi đi tới gần cậu thì ng đàn bà nhỏ giọg hỏi cậu "cháu là con cái nhà ai sao lại ngồi ở đây ".

Và cậu ngước mặt khi trả lời ai cũng đau lòng thương sót "cháu tên Tuấn Chung Quốc 6 tủi baba mana cháu bị tai nạn xe mất đi cách đây 2 ngày nhưng họ hàng thì ko ai nhận nuôi cháu cả" khi nói đến đây thì đôi mắt to tròn đã rơi những giọt lệ tủi thân of 1 đứa bé.

Nói đến đây thì lòng bà đã ngẹn lại cảm thấy rất thươg cho cậu bé "Dì là Kim An Nhiên còn đây là con của dì"(Yin: tại Yin vt truyện theo kiểu lấy ck thì lấy họ ck nha m.n......)

Bà nói xong thì 1 cậu bé (anh)bước lên và cuối thấp xuống và đưa tay ra bắt tay vs cậu 1 cách thân thiện kèm theo nụ cười hình chữ nhật huyền thoại "Chào em anh là Kim Tại Huởng lớn hơn em 2 tủi".

Cậu cũg bắt tay lại vs anh nhưng khuôn mặt đã ngượng đến chín đỏ mặt một phần vì mới khóc xong một phần thì ngượng.

Anh ấy thật đẹp trai nụ cười rất dễ thương, a za mk đang nghĩ gì zậy.

Tiểu Quốc pov~

Sao em xinh đẹp dễ thương càg nhìn càng mún cưng chiều bảo vệ, Tiểu Quốc em sẽ làm vk of  anh ko ai có được em* cười gian*.

Tiểu Hưởng pov~

Sau 1 thời gian lm quen vs đôi bạn  trẻ thì bà Kim ngỏ lời nhẹ giọng "Cháu có muốn về làm ng hầu cho Tiểu Hưởng và ta sẽ cho cháu đi học và chăm sóc cho cháu?".

Cậu nghe zậy bỗng chốc hơi ngây ngốc ng nhưng vài giây sau thì cậu rất zui zẻ và biết ơn bà Kim đáp "Cháu đồng ý ạ" cậu trả lời một cách lễ phép và kèm nụ cười lộ 2 chiếc răg thỏ cực kì đáng iu.

Bà Kim nghe xong thì cảm thấy rất zui khi nhận được đứa bé ngoan hiền này "Hảo chúng ta về nhà thôi nào".

Khi anh nghe cậu đồng ý thì zui ko siếc cười thật tười hình chữ nhật nhìn Tiểu Quốc.

Cậu nói xong thì 3 ng zui zẻ nắm tay nhau bước lên xe chuẩn bị về 1 căn nhà mới cậu và anh................

--------------------❤️-----------------------

Hết chap 1 xin m.n ủng hộ vote nha and cmt nói Yin ntn nha iu cả nhà~~~~~

(H Văn) (Vkook)(Truyện Ngắn)❤️Bảo Bối, Em Là Của Hưởng Hưởng ❤️Where stories live. Discover now