Jeon Jungkook's POV
After I gave her my notebook,me and hyung's left the room.
Pumunta na kami ng cafeteria. Ang daming tao dito. Nilingon ko ung tatlong naghaharutan,Tsssk tas itong tatlo naghaharutan pa dito di na ba sila nakuntrnto kanina, tssskk..
"Hey,V hyung,Hoseok Hyung,and Jimin Hyung, stop playing around!!" I said.
"Anniyo!! We want to play, let's goooooo!" V said sabay ngiting bata 😁😁
Nilapitan ko sya at piningot, para talaga syang bata haha nakakatuwa lang.
"Yaaaaah,let's play later?? Arraso??"
"Arraso!!" He said and he give me his rectangular smile, like he use to..
Pumasok na kami sa cafeteria. Hayyss ito na naman kami, sigawan dito, sigawan doon.
"Omg, oppa Jungkook!!!" Girl 1
"Oppa V!!" Girl 2
"Oppa Jin!!!" Girl 3
"Wwaaaahh ang pogi ni oppa J-Hope!!" Girl 4
"Waah oppa Namjoon pa picture!!" Girl 5
"Oppa Jimin, pa-picture!!" Girl 6
"Oppa Suga!! Pa-hug plss" Girl 7Lahat kami nginitian sila at sabay sabay kaming umupo at naglabas ng lunch.
"Guys pustahan tayo, hnd gagawin ni Jun ung notes ni Kookie??" Sabi ni J-hope,ano kaya kung di nya gawin un, tsskk impossible naman ata un.
"Ok!! Masaya to!!" Sabi naman ni V "sinong hnd naniniwala na gagawin ni Jun ung notes ni Jungkook-ah??" Tanong ni V.
Halos lahat sila nagtaas ng kamay habang nakangiti. Tssk pagkaisahan ba ako.
"Tssk, ok ok, tignan nalang natin. Tssk nakakainis lang ung babaeng un"
"Kookie, don't be so hard to her, she's nice even you call her pabo" Jin said.
"Hyung?? Nice?? No, she call me jerk hyung, imagine that nerd call me a jerk??" I said.
First time akong natawag nun. Never akong tinawag ng jerk nila Hyung.
Totoo naman sinabi ko ah nakakainis sya. Imagine natutulog ako tas ginising ako, nakakabadtrip, tas may detention pa ako mamaya,eh may dance practice kami mamaya, di ako makakasayaw dahil sa ners na un, nadamay pa ako sa detention.Lumipas na ang oras at tapos na kami maglunch, nakita ko nerdy girl katabi ung lalaking kasama nya kanina,hmmm sabi ni V gusto nyang maglaro diba?? Nilingon ko si V na katabi ko ngayon, tsssk, parang bata talaga, He's playing his food again.
"V Hyung??"tawag ko sa kanya
"Ne" sabi nya.
"You want to play right??" Tanong ko
"Ne!! What game Jungkookie?? 😀😀"
"Hmm, let's play throwing paper, in that girl, Kung sino ang makatama ng madi dun kay nerdy girl ililibre ng korean Beef mamaya,deal??" Sabi ko haha 😁😁 sana pumayag tong si V.
" hhmmm,cge " 😁😁😁
Kumuha si V ng crumpled paper sa bag nya at ung iba binigay sa akin. Binato namin ung nerdy pabo hanggang sa matamaan nami, syempre lumilingon sya pero tinigil namin haha. Inis na sya, nakakatuwa mukha nya, para bang ilang minuto nalang sasabog na sa galit haha.
Score namin ni V ay 20-17. Syempre lamang ako haha. Ilang patama pa ang ginawa ko pero tinigil ko nadin nakakatamad na eh, magbabato na si V ng isa, nang lumingon si Nerdy pabo samin, ohoh lagot ka V hahaha.
--- END POV--
Kim Paula's POV
Kanina pa ako nakakaramdam ng pang babato ng crumpled paper sa akin. Pag naman lumilingon along Wala akong nakikitang namamato sakin, hayss trip ba na naman ba ako ng mga girls dito sa cafeteria, tinignan ko si Mhyong at Jian, natatawa lang sila, tssk pagtawanan ba naman ako,
"What is funny?? Stop laughing both of you!!" Nakakainis kasi tong dalawang to pagtawanan ba naman ako tsskk.
"Kasi naman hnd mo nakikita kung sino bumabato sayo kaya kami tawa ng tawa pffftt... hahaha" sabi ni Mhyong.
"Kyyyaah!! who is that fucking person??" Sabi ko.
" haha he is throwibg a paper again look at behind you" Sabi ni Mhyong.
Nakinig naman ako sa sinabi ni Mhyong. Pagkalingon ko nakita ko sa Kim Taehyung na may hawak na crumpled paper na handa ng ibato sakin, this crazy little boy!! .
Lumapit ako sa kanya at kinuha ang crumpled paper sa kamay nya, nagulat ata sya pati na ung iba.
"IKAW!!" Sigaw ko sabay turo kay Taehyung.
"N-Ne??"
"Who said that you can throw me this crumpled paper in to my head??" 😠 nakakainis tong lalakibg to kala ko mabait hnd namn pala tssskk..
Tinignan ko sya ng masama, kaya tinuro na kung sino, so this freaking jerk again. Hinatak ko ang kwelyo ng uniform nya at nagsalita.
"Tssk You Know JERK!!. I don't care if you are a famous or something, Just stop bothering 😡😡😡. DON'T WASTE MY TIME TO A STUPID THING AND BEING CHILDISH!! And if this girls are crazy about you,, tssssskkkk pwes Ibahin mo ako sa kanila ". Pagkasabi ko nun umalis na ako hnd naman ako gumagawa ng gulo, ayaw ko lang ng binubully ako ng ganto, kaya kong makipaglaban kaya wag nya lang akong hahamunin.
Nakakailang hakbang palang ako ng hatakin ako ng isang kamay.Hinatak ako nito palapit sa kanya at tumama ako sa matigas nyang dibdib, tsssk.
"No one ever said that into my face nerdy pabo,I'll make sure that you will pay for this" sabi ni Jungkook at itinulak ako palayo sa kanya,napalakas ata ang pagtulak nya sakin dahil nawalan na ako ng balance sa katawan ko hinihintay ko nalang na bumaksak ako sa sahig pero hnd nangyari, dahil may sumalo na sakin ng isang kamay, pagtingin ko si Jian pala.
"Are you ok??" Sabi nya, mahahalata mo na nagaalala sya sakin, sa pag tingin palang sa mata nya masasabi mo na. Tumango lang ako para malaman nya na ok lang ako.
"Hoy ikaw!! Wag na wag mong sasaktan si Paula kung ayaw mong mabangasan yang mukha mo" savi ni Jian, hindi ako sanay na ganto ang bestfriend ko,
"Tssk, I just want to have fun. Let's go Hyung " sabi ni Jungkook sabay labas ng cafeteria.
Kumapit lang ako kay Jian nahihiya kasi ako, ang dami nilang fangirls na nandon sa cafeteria kanina malamang pinaguusapan na nila ako. Naramdaman kong inangat ako ni Jian kaya nahiya ako, tinignan ko.
" baba mo na ako Jian nakakahiya, ok lang ako promise" sabi ko.
" hnd ka ok, tignan mo yang kamay mo nanginginig, alam ko pag ganyan ka, wag kang magalala lalabas na kita dito" bulong nya sakin " tara na Mhyong!!" Sigaw ni Jian kay Mhyong.
Itinago ko lang ang sarili ko kay Jian nakakahiya ung ginawa ko dun, kaya nga ako nag lagay ng abubot sa sarili ko para hnd ako pansinin pero heto ako gumagawa ng gulo tas may detention pa ako. Ano ba tong pinasok ko?? Mababaliw na ata ako 😵😵
Author's Note:
annyeonghaseyo(Hello)
Ano kaya mangyayari sa ating bida hehe. Enjoy reading 😊😊
Don't forget to Vote,Share and Comment.😉😉
#(BemyPanda)🐼
YOU ARE READING
Am I Wrong?? (BTS Series)
Novela JuvenilHi I'm Kim Paula Jun. yah yah.. I'm just a simple girl who has a simple life,when suddenly those freaking guys come (or they call them Bts) dhu they always ruin all the things I do. and they making my life miserable,but one of them has a kinda frien...