Vào một ngày mùa xuân năm thứ 2
- Các em vào chỗ ngồi nhanh lên. Hôm nay thầy có bất ngờ cho các em - Thầy chủ nhiệm bước vào với vẻ mặt vui vẻ.
- Chuyện gì vậy thầy?
- Lớp chúng ta hôm nay sẽ chào đón học sinh mới.
- Trai hay gái vậy thầy? Nếu là con gái thì quá tốt rồi - Tụi con trai cứ nhao nhao lên.
- Im lặng! Để thầy mời bạn ấy vào ! Em học sinh mới hãy vào đây đi.
- Wowww. Bây ơi là con gái. *la hét *
- Suỵt! Bớt lại đi các cậu trai trẻ! Im lặng nào! Xin giới thiệu với các em đây là bạn Takagi Hatsu, bạn ấy vừa mới chuyển đến nên các em hãy giúp đỡ bạn ấy.
- Dạ - Cả lớp đồng thanh.
- Vậy bây giờ em hãy xuống ngồi ở vị trí gần cửa sổ đi Hatsu.
- Dạ.
Tôi đã chú ý cô bạn mới này từ đầu buổi tới giờ, bạn ấy có gì đó rất lạ, vì thường thì học sinh mới chuyển trường sẽ hoạt bát hơn để có thể dễ dàng kiếm bạn nhưng cô bạn này thì không. Bạn ấy khá trầm tính... Suy nghĩ một hồi thì tôi cũng mệt nên đành gác sang một bên dù sao thì bạn ấy cũng chỉ là học sinh mới, rồi cũng sẽ quen với trường mới thôi.
...
Vài tháng trôi qua
Kể từ lúc Hatsu chuyển vào trường này cũng đã lâu rồi nhưng kể từ buổi ấy cậu chưa từng làm thân với ai trong lớp cả. Và tại sao cậu lại chuyển tới ngôi trường ở làng quê hẻo lánh này chứ? Điều đó đã làm trí tò mò trong tôi trỗi dậy.
- Ê Hato! Giáo viên gọi mày kìa.
- Em Iijima Hato em có nghe tôi gọi không vậy ?
- Ơ dạ dạ em nghe ạ.
À mà từ đầu tới giờ tôi chưa giới thiệu với các bạn về mình
- Tôi tên là Iijima Hato, mọi người trong lớp thường gọi tôi là Pop. Tôi đã nhuộm tóc từ khi học cấp 3, vì thấy thú vị nên tôi đã tham gia vào clb nhạc nhẹ của trường nhưng tiếc rằng ở đó chỉ có tụi con trai, chẳng có một bóng hồng nào cả. Tuy lúc trước tôi thấy hứng thú với nhạc nhẹ nhưng bây giờ tôi lại thấy hứng thú với cậu! Takagi Hatsu!
--- Giờ ra chơi ---
- Xem đây! Cú đá thần chưởng lừng danh đã từng đi vào lịch sử của bổn gia !!!!
*Vút*
Bốp!!!
- *trai banh bay thẳng vào mặt tôi* !!! Khuôn mặt đẹp trai của tao đã bị phá hoại bởi 1 trái banh!!!! Thằng nào...thằng nào... bước xác ra đây....! Chúng bây nghĩ gì mà chơi banh trong lớp vậy hả? Haizzz...
- Hahahhaha!!! *tiếng cười vang cả lớp *
Đang đau điếng bởi trái banh chết tiệt tôi bỗng bắt gặp ánh mắt Hatsu nhưng khi quay lại thì cậu đã đi rồi. Tôi nghĩ chắc có lẽ cậu cũng muốn hòa vào những cuộc chơi nhưng điều gì đó đã ngăn cản. Hatsu hành động rất kỳ lạ, giờ học thể dục cậu chẳng thèm vận động mà chỉ ngồi trong góc nhìn các bạn khác trong lớp chơi, giờ ra về thì chỉ đi thẳng một mạch về nhà. Mọi người trong lớp đồn rằng cậu có bệnh trong người nên không thể cử động mạnh. Tất cả những điều đó của Hatsu thôi đã làm tăng thêm tính tò mò trong tôi, và đối với tôi cậu thật thú vị...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhịp Đập Thời gian ( Tokidoki )
Short StoryChính cậu đã làm cho cuộc sống tôi thêm thú vị. Tôi đã hứa sẽ cho cậu những nhịp đập rộn ràng nhất nhưng chính cậu mới là người cho tôi những điều đó, những khoảng khắc rung động của tuổi thanh xuân. Cảm ơn và tạm biệt cậu Hatsu-san Tác giả phiên b...