Vào một hôm
- Này Hatsu-san trên đầu cậu là cái gì vậy?
- Huh! À cái này đó hả?
- Ừ. Cái đấy nhìn giống miếng gãy đàn thế? Chả lẽ cậu cũng chơi ghita sao?
- À thứ này sao? Sự thật đây là món đồ đầu tiên tớ tự mua cho bản thân, tớ biết chơi ghita nhưng chỉ một chút thôi😊.... Thật ra trước đây tớ đã từng ước mơ sẽ trở thành ca sĩ.
- Woww, cậu cũng có ước mơ to lớn thật đấy.
- Hihi... trước đây tớ đã từng tự sáng tác nhạc rồi còn luyện hát nữa 🎤🎤🎤. Nhưng giờ tớ đã từ bỏ rồi.
- What? Tại sao lại uổng phí tài năng thế? Cậu còn có thể tự sáng tác cơ mà.
- Không phải như vậy đâu!!!
- Vậy cho tớ nghe cậu một lần đi.
- Không.
- Đi mà! Hãy cho tớ nghe một lần đi, tớ hứa sẽ không nói cho ai nghe đâu mà.
- Không, là không.
- Hic - Chợt một kế hoạch đã hiện lên trong đầu tôi.
- Này Hatsu-san! Nếu nghĩ việc này theo một chiều hướng khác thì đây cũng là một cơ hội khá tốt để cho " trái tim đập rộn ràng" đấy thôi. Biết là cậu sẽ xấu hổ nhưng nếu được người khác lắng nghe ca khúc của mình thì chả phải tuổi thanh xuân sẽ đẹp hơn sao? Với lại cậu đã mất công sáng tác rồi sao 😏, cho tớ nghe một lần thôi, chẳng mất mát gì đâu, hì hì...
Nhà Hatsu
- Thôi được rồi, cậu đã thuyết phục được tớ nên cậu sẽ được nghe. Nhưng chỉ một lần thôi đấy.
- Được rồi - Yeah cuối cùng cũng đã thắng
- Một lần thôi đấy! Cấm cười!
- Được rồi, tớ biết mà. Không cười đâu.
- Được rồi tớ bắt đầu đây
🎼🎼🎼🎼🎸🎸🎸🎸
Tôi chẳng thể nào kiềm nén được cơ mặt mình nữa. Tôi mỉm cười theo tiếng hát hút hồn của Hatsu-san, khi cậu ấy hát thật tuyệt vời, Hatsu-san tràn đầy sự tự tin, ánh mắt tràn đầy niềm đam mê. Tôi đã tưởng mình đã hiểu Hatsu nhưng chắc tôi lại sai rồi. Khi cậu chìm đắm vào âm nhạc chính là lúc cậu sống thật với bản thân mình nhất.
Tại trường
- Này Pop-kun! Cậu đưa tớ đi đâu vậy?
- Tớ có chuyện này rất quan trọng, phải có cậu đi theo mớ được.
- Không được đâu, tớ về lớp đây, tớ chưa làm xong bài tập nữa - Hatsu-san bỏ đi, chắc cậu ấy khó chịu 💢💢 vì tôi chưa nói gì đã kéo cậu ấy đi một mạch.
Tôi chạy theo và kéo cậu đi tiếp bởi tôi hết tôi phải làm điều này cho bằng được
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhịp Đập Thời gian ( Tokidoki )
Short StoryChính cậu đã làm cho cuộc sống tôi thêm thú vị. Tôi đã hứa sẽ cho cậu những nhịp đập rộn ràng nhất nhưng chính cậu mới là người cho tôi những điều đó, những khoảng khắc rung động của tuổi thanh xuân. Cảm ơn và tạm biệt cậu Hatsu-san Tác giả phiên b...