Anbu nhanh nhẹn nhảy lên, vung kiếm chém xuống.
Máu bắn tóe. Môt cánh tai trái theo đường kiếm lóe sáng văng lên.
Shinobi kia hét lên một tiếng thảm thiết, gập người ôm lấy đầu. Tai trái của gã. . .
Như chỉ đợi có vậy, hai chiếc Shiruken xé gió lao đến, một chiếc chuẩn xác ghim sâu vào vai phải, một chiếc sượt đến, cắt đứt gân tay.
Nhảy gần thêm một bước, đem khuỷu tay giáng mạnh vào thái dương đối phương, thêm một cú lên gối mạnh mẽ, thành công cảm nhận được dòng chất lỏng dấp dính ấm áp ngấm vào vải quần. Máu.
Gã bật ngửa về phía sau, co quắp nằm trên mặt đất. Run sợ. Gã biết, được chết bây giờ còn là một hạnh phúc khó kiếm.
Phía sau mặt nạ sứ tinh tế, khóe môi Anbu tàn nhẫn vẽ lên một đường cong. Sharingan xoáy tròn, đỏ tươi rực rỡ như máu. Từ tốn bước từng bước trên đến gần, lá khô dưới chân vỡ nát lạo xạo giòn tan.
"Cuối cùng cũng tìm được ngươi!"_Anh khinh thường liếc nhìn người dưới qua khóe mắt, một chân đặt trên lồng ngực thoi thóp, vận chakka tập chung xuống chân, nhẹ nhàng ấn xuống.Tiếng xương sườn dần dần gẫy nát hòa với tiếng hét thống khổ vang lên, máu tuôn ồ ạt, tràn ra từ khắp các kẽ hở trên khuôn mặt. Anh bỗng quỳ xuống, dùng đầu gối chế trụ hai bên hông đối phương, dưới ánh trăng, đoản kiếm lóe sáng, chuẩn xác cắm vào yết hầu đối phương, xoay tròn một vòng, mới rút lên.
Tiếng rên rỉ hoàn toàn chấm dứt.
Nhưng người kia vẫn chưa chịu dừng lại. Tiếng dao găm "phập phập" vào cơ thể vẫn cứ đều đặn vang lên.
"Sasuke! Sasuke!" _Kakashi gọi khàn cả giọng, nhưng Sasuke vẫn chìm đắm trong biển chết chóc.
"Hắn chết rồi! Sasuke dừng lại !" _Ông thầy gào lên, Kamui được kích hoạt, nháy mắt, đưa cái xác dưới chân Sasuke đến một chiều không gian khác.
Sasuke chỉ bàng hoàng đúng 1 tích tắc ngắn ngủi. Anh chớp mắt, Mangekyo Sharingan cuồn cuộn xoáy, lửa đen bùng cháy sau lưng.
"Đem hắn trở lại!"
"Hắn chết rồi! Sasuke, cậu chẳng thể cứu vãn được chuyện đó dù có đâm hắn nát bấy." _Ông thầy nói, rùng mình nhớ lại cái xác bầy nhầy, hỗn độn máu thịt. Ra tay quá tàn nhẫn. Quả không sai, Uchiha không yêu thì thôi, một khi yêu sẽ vô cùng sâu đậm, mãnh liệt đến mức điên cuồng.
"Tai phải. tôi còn chưa cắt tai phải của hắn"
~~~
Sasuke thả mình dài người trên cái sofa da thuộc êm ái. Theo một thói quen mới hình thành cách đây hơn một năm, vớ cái điều khiển mở volume của dàn âm thanh ở mức lớn nhất. Chúng đang phát một bài nhạc pop mới nổi nào đó. Anh chẳng rõ tên, cũng chẳng bao giờ dư thời gian để tìm hiểu. Nghe là nghe. Vậy thôi.
Có lẽ do tiếng nhạc quá lớn, cũng có thể do ở nhà mà anh buông lỏng mọi cảnh giác, nên chỉ đến tận khi Naruto ngồi xuống bên cạnh mép ghế, anh mới giật mình mở mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot][SasuNaru] Gọi về những âm thanh!
FanficĐây là wattpad đăng truyện duy nhất của Atami, và nếu các cậu thấy nó ở wattpad khác nghĩa là nó là hàng lậu đấy! Tớ đang vô cùng tức giận vì thấy một bản lậu nào đấy, của một bạn nào đấy. Ôi lạy chúa, con người ko biết xấu hổ! • Disclaimer: Các n...