Halo-halong Kowts ❤

3.7K 25 5
                                    

1. SELOS. Nararamdaman yan kahit wala kayong relasyon, basta ba't nasanay ka na nasayo lagi ang atensyon.

2. Aanhin mo ang babaing sing ganda ni CINDERELLA, kung makapag yosi, daig pa si WHIZ KHALIFA.

3. Wag ka ngang malungkot kung hindi kayo para sa isa't isa! Para sakin ka, kaya umayos ka!

4. Hindi ka nya kayang mahalin kasi may mahal syang iba. Gaya ng di mo kayang magmahal ng iba kasi mahal mo sya.

5. Ang mahulog sayo ay pangyayaring hindi ko sinasadya, pero ang tuluyang mahalin ka, ayy kusa kong ginawa.

6. A simple "Hi." from your crush can make you talon talon, and tili tili all the way with matching sampal, kurot, sabunot, hampas and tulak-tulak to your katabi. 

7. Pangako na walang iwanan? Sumapaang magpakailanman? Pag-ibig na walang hangganan? Ay juiceko. WALA NA ATANG GANYAN.

8. Kapag ako minahal mo ng totoo, hindi lang kita gagawing PRIORITY, gagawin din kitang PRIVATE PROPERTY.

9.Ang dami mong alam, bawas bawasan mo yan, kase dyan namatay si RIZAL.

10. Buti pa mga lalake pag na tuli na wala ng problema, samantala kameng mga babae buwan-buwan namomroblema.

11. Minsan habang PINAPARAMDAM mo na SOBRANG MAHAL mo ang isang tao UNTI-UNTI siyang MAGBABAGO sayo


Darating pa ung point na hindi ka na nya PAPAHALAGAHAN dahil alam nyang isang SORRY nya lang mabilis mo siyang MAPAGBIBIGYAN!

12. Dear Girls,

Huwag nten Ipglalaban ang mga Lalaking Nang Iiwan. Princesa tayo, ndi Mandirigma!

13. May nangangaroling samin, nung lumabas ako. ABA! Biglang naging harana. :">

14. Kung talagang TAPAT ka sa mahal mo, hinding hindi mo magagawang makipaglandian sa iba, kahit alam mong hindi niya nakikita.

15. Nahihirapan na si Santa para sa pasko. Marami kasing lalaking gustong regalo ay AKO!

--

PAMS NOTE: DEDICATED KAY MUFFBITCH! :* BTW, HAPPY 2K READS. OMFG!!! HAHAHA :">

Random Kowts. ❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon