Yung feeling na....

2.4K 18 3
                                    

- Crush ka din ng crush mo.

- Kapag bumababa ka ng jeep, na co-concious ka kasi feeling mo tinitignan nila yung pwet mo.

- Mas excited pa yung mga kaibigan mo sa birthday mo.

- Bitter ka na agad kasi February na.

- Yung hindi ka pa nakaka-move on, pero sya wala eh.

- Iniipon mo yung mga friend request mo sa facebook kasi nagpapadamihan kayo ng mga friends mo ng friend requests.

- Yung hindi ka nagpapaload kapag wala syang load.

- Yung nagseselos ka kahit wala kang karapatan, pero sige okay nadin. Meron kang nararamdaman eh.

- Yung pinagkakalat mo na kayo ni crush kaso may pahabol sa dulo na, "basta 'wag kang maingay ah? Baka magbreak kami."

- Yung nagbabakla-baklaan, mapasaya ka lang.

- Todo effort sya pero sayo wala lang yun.

- Yung ang tanga mo masyado, nasayo na, pinakawalan mo pa.

- Yung jejemon si crush.

- Yung masaya kana kasi may nagbabasa ng stories mo.

- Yung libro, gadgets, atbp kaligayahan mo.

- Yung trip ka ng mga kaibigan mo.

- Yung kahit na masyadong laitera mga kaibigan mo, mahal na mahal mo pa din.

- Yung taong handa kang yakapin sa likod sa harap ng maglang pipol at sisigaw ng, "Holdap 'to!"

- Yung pinupuri ka kahit haggard ka.

- Yung nag- "hello!" si crush sayo.

- Yung nakikipag-agawan ka sa laptop makapag-net lang.

- Yung kaibigan mo na kapag may lablayp di ka na maalala. Babalik lang kapag naghiwalay sila.

- Yung nagtext si crush tapos kahit gabi na, HALA! Takbo sa tindahan.

- Yung kahit mag-kaaway kayo di pa din kayo nagkakalimutan magsabihan ng, "kumain kana dyan." 

- Yung nilike ni crush fb status mo.

- Yung feeling na, atat kana pumasok sa school kahit Lunes kasi napanaginipan mo si Crush at handa ka ng magkwento sa classmates mo.

- Yung nakipag-shake hands sayo si crush at bigla nalang naging kamatis yung kulay ng mukha mo?

- Yung feeling na napapangiti ka kasi yung iba nakakarelate ka. :)

Random Kowts. ❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon