My Girlfriend Best friends

122 0 0
                                    

My Girlfriend Best friends.

By: conrado p zafra jr.

 Prologue:

Mahirap mainlove sa best friend di mo maamin Ang nasa puso mo ksi natatakot na masira ang inyong pinag samahan ninyo....

Author message:

 First time ko po magsulat sana magustohan ninyo ang kwento ko..

Character:

James chua

Bryan chua

Keshin reyes

Krystal reyes

Gwenith roxas

Princess lee

Jake flores

Kent Jhon cruz

Visit my fb account:

Justkillme2009

Chapter one:  my best friend

James ov

Hello guys. .. ako pala si James chua half Filipino and half Korean i am 24 years old 6'1 ang height maskulado at gwapo..  Madami nagkakagusto sa akin.  Ang yabang ko no? Hehehe.. nagsimula ang lahat sa isang babae na best friend ko.. mula nang pagkabata ko siya na ang palagi kong kasama..  mula grade school hanggang ngaun kasama ko siya pero bilang bestfriend lang hindi niya alam na gusto ko siya at Mahal ko siya....

Siya si keshin reyes maganda maputi sexy lahat nang gusto ko babae nasa kanya na..  kaya nga mahal ko ang best friend ko pero takot ako masira ang pag kakaibigan namin...

Nagulat ako nang dumating si keshin sa likuran ko at ginulat ako..  napatayo ako sa aking pagkakaupo " ano ba keshin but ka nanggugulat.." tanong ko sa  kanya..  magugulatin lang talaga ako.. kaya nga lagi ako binibiro nang best friend ko..  " best musta ang araw mo..? " tanong ni keshin. " ok lang best tara punta tayo sa canteen.. lunch na tayo best.. " sagot ko sa kanya..  " tara .." sabi ni keshin..

Nag lakad kami papunta sa canteen di niya Alam habang nag lakad lakad kami tinitingnan ko ang best friend nang hindi nya alam... " kailan mo pa kaya malalaman na Mahal kita best natatakot lang ako sabihin sau na Mahal na Mahal kta best ko...:" sabi nang sarili ko.  " nababaliw na ba talaga ako sa best friend ko..."

Dumating na kami sa canteen.." best ano kakainin? mo bibili ako " sabi ko sa kanya..," kahit ano na lang best " sagot niya sa akin..  at agad na ako pumonta sa tindahan.. nang biglang nakasalubong ko ang kapatid ko. " bro sabay na tayo kakain.. " sabi ko Kay Bryan..  " Ok bro..  saan pala kayo nakaupo bro." sagot ni Bryan sa akin.. " doon lang bro sa  gilid.. " sagot ko Kay Bryan..  "ah..  Cge punta na ako doon bro kaw na bibili para sa  akin bro.. hehehe " tawang tawa na sabi nang kapatid ko.. habang nag lalakad papunta sa lamesa ni keshin..

Keshin ov

"hi keshin.. " sabi ni bryan " hello Bryan... " sagot ko sa kanya..  si Bryan pala ang kapatid ni James na  best friend ko.. at umupo si Bryan sa  harapan ko..  " keshin san pala kapatid mo.. " tanong ni Bryan sa akin..  Alam ko malaki ang pag ka gusto ni Bryan sa  kapatid ko kaya ganun na ang pag hahanap niya sa  kapatid ko.. " baka na sa room pa Bryan.. " sagot ko nmn kay bryan kulit kasi..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 07, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Girlfriend Best friendsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon