chap 1

806 56 29
                                    

Truyện có nhiều thiếu sót do khả năng hạn chế của tác giả, mong mọi người góp ý một cách nhẹ nhàng, mang tính xây dựng, hoặc đơn giản chỉ là để lại comment động viên thôi cũng được. Yêu mọi người!~

Đây là fanfiction ( đồng nhân văn ) của Anime Yuri!!! on ICE - ユーリ!!! on ICE. Truyện có những yếu tố sáng tạo không liên quan đến tác phẩm gốc. Truyện được viết vì yêu thích, mang mục đích giải trí, ngoài ra không còn mục đích khác. 

● ● ●

Một người từng nói với tôi, cuộc đời làm một vận động viên trượt băng rất ngắn ngủi, như con ve sầu nuôi dưỡng tài năng trong lòng đất suốt bao nhiêu năm ròng rã, để cuối cùng cất lên tiếng ca huy hoàng chỉ trong vài tuần ngắn ngủi. Rồi chúng ngã xuống đất, và chết, trải dài và phủ kín trên những con đường, khiến cả một con phố ngả màu nâu ảm đạm.

Người nói cho tôi hay điều đó không ai khác chính là Yuri Plisetsky, cậu là người hiểu rõ điều đó vì lúc này đây, chính cậu đang trải nghiệm nó. Cậu cứ luôn mang vẻ khinh khỉnh không quan tâm nhưng tận đáy lòng thì vẫn không sao làm quên được, cái cảm giác chiến thắng một thời mà giờ đây đã là quá khứ.

Năm 24 tuổi, Plisetsky đưa ra một quyết định mà cậu cho là khó khăn nhất cuộc đời mình. Đó chính là giải nghệ. Đối với cậu, thời gian hoàng kim vừa qua đã là quá đủ, cậu đã đắm chìm quá lâu trong hơi lạnh của sàn trượt và tiếng vỗ tay của khán giả. Đã đến lúc cậu phải đi, để lớp trẻ tiếp tục tỏa sáng, cậu cần phải ra đi trước khi hình ảnh một Plisetsky nhiệt huyết và điêu luyện bị lu mờ trong tâm trí mọi người.

Từ biệt huấn luyện viên và nước Nga thân thương, cậu đi du lịch khắp thế giới. Cậu đi qua nhiều nơi, Ý, Pháp, Đức rồi Mỹ, chỉ một mình. Nhưng thật sự, cậu vẫn cảm thấy chưa đủ, vì thế cậu lại đặt một vé máy bay và khởi hành ngay vào sáng hôm sau.

Chuyến bay tới Nhật Bản.

-----------------------------------------------------------

Tâm trí mông lung không biết cụ thể phải đi đâu trên đất Nhật, Plisetsky chỉ là theo tâm tính đi đến nơi nào đó có thể khiến con tim được lấp đầy. Đặt một chân lên một con đường trải đá mịn được rải lất phất lớp tuyết êm trắng xóa, cậu quẹo vào một thành phố nhỏ. Do không rành tiếng Nhật, cậu cũng không rõ mình đang ở đâu, mà thực ra Plisetsky cũng không quan tâm điều đó, vốn dĩ đây đã là một chuyến lang thang không cần điểm dừng.

Plisetsky nhìn cảnh vật bốn bề đều thật thơ mộng, chính giữa là một con đường thẳng tắp, hai bên là cánh đồng cỏ xanh xanh, chen giữa mấy bông hoa đỏ thắm nhưng cũng ngả màu xám trắng trước những hạt tuyết cứ rơi ngày càng dày, xa xa là ngọn núi cao sừng sững nhấp nhô, còn trước mặt lại là hàng cây thẳng lối như chào đón cậu. Cậu nghĩ mình thích nơi này, nó khiến cậu nhớ lại quê nhà cách đây rất xa.

Thở ra một luồng hơi lạnh, cậu khép lại vạt áo khoác. Do không chuẩn bị trước, Plisetsky không mang theo đủ vật dụng giữ ấm. Cậu nghĩ việc đầu tiên nên làm là đi tìm một nhà trọ để nghỉ chân.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 16, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Twoshot Yuri!!! on ice fanfic]( Reader x Yurio - Yuri Plisetsky) RUSSIAN FAIRYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ