[LONGFIC] D.E.V.I.L [Chap 1] YoonYul JeTi TaeNy SooHyo

1.7K 16 3
                                    

Author: yoonyulbaby
Disclalmer: nhân vật ko thuộc về người viết
Rating: PG - 13
Caterogy: humor, romance, tragedy.
Note: đây là fic đầu tiên của Au, có gì xin mọi người đừng có ném đá hay gạch gì hết, Au ko có yêu cầu xây thêm nhà. Mọi người đọc nhớ fải cho ý kiến để Au có động lực mà viết típ nghe. Thanks !


Giới thiệu nhân vật:

I'm Yoona: con gái của thanh tra cảnh sát Im Min Won, là 1 thám tử nổi tiếng. Thông minh, lạnh lùng nhưng có trái tim ấm áp. Rất yêu Sulli.


Kwon Yuri: 1 thám tử mới vào nghề nhưng rất xuất sắc. Ko ưa Yoona và là bạn thân của Tiffany. Vui vẻ và hoạt bát là tính cách của cô.

Jessica Jung: thám tử nổi tiếng của Seoul, thân thế bí ẩn. Lạnh lùng và vô cảm, là thành viên duy nhất trong ngôi nhà thám tử có khả năng giả giọng nói.

Tiffany Hwang: cũng là thám tử như họ nhưng cô có 1 cái đặc biệt hơn rất nhiều: đôi mắt siêu năng lực. Cô đã gặp rất nhiều phiền toái vì đôi mắt này. Hiền lành và dịu dàng.


Kim TaeYeon: là người đã nảy ra ý tưởng ngôi nhà thám tử. Người yêu của Sunny. Byun và vui vẻ.


Lee Sunny: thám tử lùn nhất trong ngôi nhà thám tử. Hâm hâm nhưng lúc phá án thì rất lạnh lùng.


Choi Sooyoung: là người cao nhưng ham ăn nhất. Lạc quan và vui vẻ. Có thể bị bắn 3 phát đạn mà ko hề hấn gì.


Kim Hyoyeon: cháu gái của bà thanh tra Kim TaeHee. Hổ báo và bạo lực. Chỉ phá những vụ án có nạn nhân là nam.


Seo Joo Hyun: thám tử nhỏ tuổi nhất trong ngôi nhà thám tử. Hiền lành và thông minh. Luôn là người tìm ra những chứng cứ quan trọng.


Ngôi nhà thám tử: là nơi tập hợp 9 thám tử xuất sắc nhất Seoul. To lớn chẳng khác gì 1 lâu đài.


Phản diện:

AFS: 1 tổ chức bí ẩn, chất chứa những thành phần hư hỏng và tàn bạo nhất của xã hội.


OK Taecyeon: bạn trai cũ của Yoona, ngườicủa AFS. Luôn tìm Yoona tại bất cứ đâu.


Nick Khun: rình mò các thám tử mọi lúc. Cũng là người của AFS.

M.n cho ý kiế nhé

Chap 1: Lần gặp mặt đầu tiên


... Trụ Sở cảnh sát Seoul ...

- Thanh tra ! - 1 nữ cảnh sát trẻ tuổi chạy đến gọi người phụ nữ trước mặt - Chúng tôi đã gửi thư mời đến 9 thám tử đó rồi.

- Tốt, Taeyeon đã biết rồi, ko mời cũng được - người phụ nữ mỉm cười, nụ cười thuần khiết của 1 vị thanh tra luôn là hình mẫu của mọi người.

- Thế thì tôi đi làm việc đây ạ. - cô gái nói rồi bước đi.

Người phụ nữ cũng ra ngoài, bà lấy đt ra định gọi cho Taeyeon thì

' Cạch ' - 1 tấm thẻ rơi xuống, có vẻ bà ấy đã ko hay biết gì cả

- Taeyeon, tối nay hãy đến chỗ hẹn và giải thích cho 8 ng họ

- Vâng, con biết rồi ạ - Tae cúp máy, lòng thầm nghĩ đến "sự kiện trọng đại" tối nay ...
... 
- Kim Tae Hee, thanh tra sở cảnh sát Seoul ? - 1 ng đàn ông bí ẩn cầm tấm thẻ lúc nãy của Kim Tae Hee lên, môi nhếch lên tạo thành 1 nụ cười lạnh gáy ... Ngôi nhà thám tử ... 7 PM ...

Taeyeon đã đến đó đợi, 8 ng còn lại vẩn chưa xuất hiện. Khoang, có 1 cô gái đang ở ngoài cổng, lơ ngơ ở đó. Taeyeon thầm nghĩ có lẽ cô ấy sợ nhầm chỗ.

- Chào cô, cô là ... Lee Sunny phải ko ? - Tae bước ra và hỏi

- Vâng, tôi được mời đến đây - Sunny trả lời

- Vậy thì mời cô vào - Tae nói rồi đưa Sunny vào trong - cô cứ ngồi đó đi.

- Chỉ còn 7 ng nữa thôi à ? - Sun hỏi

- Đúng vậy, sao cô biết - Tae ngồi đối diện Sunny hỏi

- Vì còn 7 cái ghế trống mà 

- À Ờ - Tae nói rồi nghĩ thầm 

" Cô ấy quả là thám tử ".

- A, cô ấy là Kwon Yuri - Tae chỉ ra ngoai cửa và chạy đến tiếp Yuri...

... 30 phút sau, 9 ng đã có mặt đầy đủ...

- Tôi sẽ cho mn biết lí do cuộc gặp mặt hôm nay. Vì AFS đang tung hoành, trụ sở vì muốn bảo vệ 9 thiên tài thám tử nên mới tạo ra Ngôi nhà thám tử - Tae nói, nhấn mạnh từ 9 thiên tài thám tử - mỗi tháng, chúng ta sẽ được cung cấp đầy đủ về mọi mặt, nên mọi ng ko phải lo.

- Còn quần áo của chúng tôi thì sao? - Yuri hỏi

- Cô ko biết về nhà lấy à ? - Yoona lạnh lùng nói

Yuri POV:

" Cô ta lá Im Yoona đó sao, thám tử gì mà lạnh lùng gớm "

Ko nói gì, Yuri cùng Tiffany về nhà. Yoon cũng về theo vì cô ko muốn người khác khó chịu vì đợi mình, càng ko muốn đợi người khác.

... Mọi ng đã quen vs nhau, họ đều vui vẻ cười nói, chỉ có Yoona và Jessica là bình lặng lạnh lùng ...


PS: chuyện gì sẽ xảy ra vs họ trong ngôi nhà thám tử ? Ng đàn ông đó là ai ?

Au là ng quyết định tất cả. Hahaha. Nhớ ủng hộ nha mấy bạn iu.

[LONGFIC] D.E.V.I.L [Chap 1=> Chap 6] YoonYul JeTi TaeNy SooHyoWhere stories live. Discover now