[LONGFIC] D.E.V.I.L [Chap 4] YoonYul JeTi TaeSun SooHyo

317 8 0
                                    

Chap 4: Good Week

... Ngôi nhà thám tử ...

Tiffany vì cứu Jessica nên suốt ngày chỉ nằm 1 trong phòng, Sica vì thế nên luôn ở bên cạnh chăm sóc Fany.

- Um ... - Fany cựa mình sau 1 giấc ngủ dài, vừa mở mắt ra thì cô nhìn thấy Jessica gục đầu trên giường cô. Có lẽ Sica đã ở bên cạnh cô suốt đêm qua để chăm sóc cô. Bất giác, Fany đưa tay chạm vào gương mặt thiên thần ấy. Cô ko hiểu sao trong đầu thì cô luôn bảo mình buông tay, nhưng cơ thể cô lại ko cho làm vậy. Cô đã ko điều khiển được nó nữa rồi. 

- Um - Sica động đậy. Fany giật mình buông tay ra - cậu dậy rồi hả ? Để tớ làm gì đó cho cậu ăn.Đợi tớ nhé !

Nói rồi Sica chạy 1 mạch xuống bếp để nấu mì cho Fany. 7 nhóc kia đã đi dự đám tang của Sulli, để Fany và Sica ở nhà.

- Này ! Ngồi dậy ăn đi Tiffany ! - Sica bưng lên 1 cái tô mà cô gọi là tô mì.

- Cảm ... ơn cậu - do ảnh hưởng của năng lực hoán đổi mà Fany nói chuyện cũng rất khó khăn.

- Ưm ... - vừa ăn có chút xíu thì Tiffany đã được biết tài nghệ nấu nướng của Jessica. Quả thật ... rất tệ :-(

- Coi kìa, lem hết rồi - Jessica vừa nói vừa dùng tay quệt thức ăn dính trên khóe môi Tiffany.1 dòng điện chạy khắp cơ thể 2 người, dừng lại khoảng 15 giây, 2 người mới chịu rời nhau ra. 

- À tớ ... cậu ăn xong thì gọi tớ, tớ sẽ ... dọn cho cậu - Jessica nói rồi mặt đỏ bừng chạy biến xuống nhà.

Fany mỉm cười vì sự đáng yêu của cô gái lạnh lùng này...

- Bọn tớ về rồi đây - Sunny vừa vào nhà vừa nói với Sica

- Sẵn ngồi đó đi, tớ dọn đồ ăn ra rồi cùng ăn - Sica từ trong bếp nói vọng ra.

- Yeah ! Sắp được ăn rồi - Soo háo hức

- Tớ mệt, tớ lên phòng nghỉ - Yoon bỏ lên lầu

- Này Yo... - Seo định gọi thì Hyo ngăn

- Kệ cậu ấy đi

... 30' sau ...

- Choi Sooyoung ... xong chưa hả - Tae ôm bụng rên rỉ ( Chắc các reader cũng đã hỉu chuyện gì đã xảy ra rùi hé )

- Yoona khôn ghê nhỉ. Bỏ bạn mà đi. Hự hự - Sunny nằm dài ra sàn 

- Haizz... Soo từ trong phòng tắm bước ra. Taeyeon chạy nhanh vào nhưng Soo lại bay vô và thế là ... đầu Tae bị đập vào cửa. 

- AW - Tae la lên - Ui

... Phòng Yoona ...

Cô đang ngồi đó nhớ lại những kỉ niệm của mình và Sulli. Từng giọt nước mắt thi nhau rơi ra, cũng như những kỉ niệm của 2 người, tan biến mãi.

- Yoona à - Yuri gọi Yoona từ bên ngoài

- Tôi đang mệt, đừng làm phiền tôi - Yoon quệt nước mắt và nói.

Ko ai trả lời, Yoona ra mở cửa vì ngỡ Yuri đã đi rồi, nhưng vừa mở ra thì

- Ăn chút gì đi - Yuri vào phòng Yoon mà ko thèm nhìn Yoon.

- Tôi đã nói là ko ...

- Hửm ?...

5' sau, Yoona đã ngoan ngoãn ngồi ăn mì Ý mà Yuri đã làm.

- Phải vậy chứ - Yuri cười làm trái tim Yoong trật nhịp

- ...

- Ăn xong rồi thì để đó đi, lát nữa tớ lên dọn - Yuri quay đi thì Yoona nắm tay cô lại

- Đừng đi, đừng bỏ tôi 1 mình

- Hả ...

... Phòng Tiffany ...

Fany rất cảm kích Sica vì Sica suốt ngày ở bên cô, ko rời cô nửa bước

- Sao cậu tốt với tớ vậy ? - Fany hỏi, cô đang nằm trên giường còn Jessica thì ngồi ở chiếc ghế bên cạnh

- Cậu vì cứu tớ nên mới như thế này mà, tớ sẽ luôn ở bên cậu trong khoảng thời gian này - Jessica trả lời

- Khi tớ khỏi bệnh thì sao ?

- ...

- Cậu sẽ ko ở bên tớ nữa hả ? - Fany ko thể ngăn được những câu ấy ra khỏi miệng mình.

- ...

- Ko quan tâm tớ nữa sao ?

- ...

- Ko ... - Ko để Fany nói thêm câu nào nữa, Sica tiến tới áp môi mình vào môi Fany. Lúc đầu Fany khá bất ngờ nhưng từ từ cô cũng phối hợp nhịp nhàng vs Jessica. 

Jessica đã ko làm chủ được nữa. Cô tách môi Fany ra và đưa lưỡi vào trong, khám phá toàn bộ khoang miệng của Fany.Tiffany luồng tay lên cổ Jessica, kéo cô lại cho nụ hôn sâu hơn nữa.Cho đến khi ko chịu được nữa, 2 người mới buông nhau ra. Vừa buông nhau ra Sica cũng ko cho Tiffany nghỉ ngơi, liền ôm Fany vào lòng.

- Sica sẽ ở bên em cho đến khi nào em ko muốn nhín thấy Sica nữa - Jessica ngọt ngào

- Sica hứa rồi nhé - Fany cười

- Ừm ...



PS: thế là JeTi đã ra đời, còn YoonYul ?    

[LONGFIC] D.E.V.I.L [Chap 1=> Chap 6] YoonYul JeTi TaeNy SooHyoWhere stories live. Discover now