Epilogue

235 0 0
                                    

Naranasan mo na ba yung maagawan?Un bang pilit kinukuha sayo ang isang bagay na gustong gusto mo pero wala kang iba magawa kundi ang magpaubaya, umiyak na lamang at magmukmok sa isang sulok at antayin na bumalik ung bagay na un kahit wala namang kasiguraduhan,kase,alam mo sa umpisa palang WALANG KANG PAG MAMAY-ARI.

Eh yung masapawan?naranasan mo na rin ba?Well ako.A big YES.Un bang kahit anong gawin mo,walang kang panama sa kanila.Kahit magpakatrying hard ka para lang walang mas umangat sayo wala paring epekto.Magmukha ka na lang tanga sa mga mata nila wala paring resulta.Kasi nga nasa baba ka.Kabilang ka sa mga nasa laylayan na naghihintay ng mag aangat sayo.

Eh ung magkaroon ng kahati?Un bang gusto mo sayo lang siya.Lahat ng sa kanya dapat sayo lang.Pero pano kung hindi?Pano kung ung hinihiling mong dapat sayo lang eh may mas prioridad pa?eh mas may gusto pang unahin kesa sayo?pano?

Eh yung mapahiya?ung pagtawanan?ung pagchismisan?ung halos kaladkarin ka na mawala Ka lang sa buhay nila.Naranasan niyo na ba un?Ako?YESSSSSS.Pero kung yes rin sagot mo.Malamang magkaiba tayo ng kwento...

Well.Simple lang naman istorya ng buhay ko..Ako lang naman pala ung babaeng naninira ng buhay ng may buhay.Naninira ng reputasyon ng ibang tao.Nag iiskandalo.They called me "Ang dakilang p*ta","Gold digger""Social climber" etc..
Hindi naman talaga ako ganun kasama katulad ng iniisip niyo.Hindi naman ako isang demonyita na handang magkalat ng lagim sa mahal kong sinilangan na Pilipinas.

Wag niyo muna ako husgahan.Pero nagmahal lang naman ako.Isang babaeng walang hinangad kundi ang mahalin din.Mabigyan ng halaga.At mapansin.Pero pano kung ung minahal ko,mayroon ng iba?may nag mamay ari na?Kasal na?may isa Ng buong pamilya?Pero mayroong KAMI?

Oo.Tama kayong lahat.Isa akong kabit.Isang dakilang KABIT.Alam ko masama un.Isang kahayupan.Malaswa.Nakakadiri.At isang malaking kasalanan sa Diyos.Pero kasi hindi niyo naman ako masisisi.Diba?nagmahal lang naman ako.......Sa maling tao?Hindi.Tamang tao.Pero huli at maling panahon.

Mahal ko siya.Mahal niya din ako.Mali.Mahal niya din kaya ako?Ah basta.
Ipaglalaban ko to..Kaya niyo bang suportahan ako?Hanggang sa huling kwento Ng buhay ko?Kahit alam naman nating lahat na labag sa batas at labag sa Diyos ang ginagawa ko..Kaya niyo ba?well let see.Patutunayan ko sa inyo na pwede ng maging tama ang mali.At maging tuwid ang baluktot

Tara..Sabay sabay nating himay himayin at dahan dahaning alamin ang magulo at masalimuot na buhay ni Kristtela Marie Sanchez..

The Good MisstressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon