Leader, Visual trong ngày fansign

278 28 1
                                    

(*): Có vẻ nhạc nó không liên quan nhỉ :v Cơ mà mình thích.

Hôm nay là một ngày nắng đẹp, một ngày hoàn hảo cho fansign MV mới của Bangtan Boys. Chàng leader của nhóm đã dậy từ sớm, vén rèm cửa ngắm nhìn bầu trời trong xanh bên ngoài. Khung cảnh trong nhà bây giờ khá là yên tĩnh, thật là khác so với mọi ngày ồn nào náo nhiệt. Namjoon cảm thấy không quen với sự trống vắng này, anh đưa mắt nhìn vào căn bếp mini, tìm kiếm bóng hình mình thường mơ thấy trong mỗi khi ngủ. Nhưng, Seokjin không có ở đó. Leader cảm thấy khá ngạc nhiên, thường ngày Jin là người dậy sớm nhất nhóm, làm bữa sáng tươm tất, mặc dù không ngon cho lắm.

"Chắc tối qua tụi nhỏ quẩy kinh quá, anh ấy ngủ hơi muộn" - Namjoon thầm nghĩ rồi đi tìm một bộ đồ tươm tất chuẩn bị cho ngày fansign. Khi vào đến căn phòng giường tầng của cả nhóm, Rap Monster vô tình lướt qua chiếc giường tầng dưới của Yoongi. "Bing" Một âm thanh mạnh mẽ đánh vào tâm trạng của chàng leader lúc bấy giờ. "Cái gì đang xảy ra thế này? Kim Seokjin đang ngủ trên giường của Min Yoongi, hơn nữa còn Ôm. cậu ấy ư?." Bộ quần áo Namjoon chuẩn bị rơi bộp xuống dưới đất.

Tại fansign...

- Jungkookie nè! - Một bạn fan để tóc ngắn màu nâu đỏ ngang vai khẽ nhìn về phía Namjoon, nhỏ giọng nói với cậu út.

- Có chuyện gì vậy ạ? - Jungkook vẫn đang mải mê ký tên vào quyển photobook nên không nhận ra cái nhìn đầy ẩn ý về phía anh chàng trưởng nhóm.

- Em không nhận ra Rap Mon hôm nay rất lạ ư? Anh ấy... trông có vẻ khá tái nhợt, hay nói lắp bắp và nhiều lúc thì... ngẩn ngơ? - Bạn fan giơ bàn tay trái ra đếm, sau đó thì chau mày nhìn Namjoon một lần nữa. - Anh ấy bị bệnh chăng?

- Noona không nói em cũng không nhận ra. - Jeon Jungkook bây giờ mới nhìn kĩ lại hyung, quả thật như thế. Mái tóc undercut của anh thường ngày vẫn được chải chuốt đều đặn giờ lại bù xù lên cả. Quần áo cũng xộc xệch, sắc mặt thì uể oải, kém sức sống. Không giống với thủ lĩnh thường ngày chút nào cả.

- Còn nữa... - Bạn fan nhận photobook có chữ kí của Jungkook, sau đó vươn người lên cài lên mái tóc màu nâu của cậu một chiếc bờm màu đỏ xinh xinh. - Seokjin oppa và Yoongi oppa trông có vẻ rất thân thiết vào ngày hôm nay. 

Đúng lúc ấy thì staff nói:

- Em di chuyển đến thành viên khác đi nhé. 

- Dạ! Cảm ơn Jungkookie nhé. Hẹn gặp lại em vào ngày mai! - Bạn fan có mái tóc xinh xắn ấy di chuyển đến chỗ của Taehyung, còn không quên nháy mắt một cái.

Kim Namjoon lê bước mệt mỏi về căn phòng chờ sau buổi lễ fansign. Cả ngày hôm nay anh chẳng tập trung vào việc gì cả. Seokjin và Yoongi vẫn cứ thân mật với nhau. Jin hyung còn tỏ ra rất vui nữa, khác hẳn một trời một vực với khi ở bên cạnh anh.

- Aiiii, lẽ nào Seokjin hyung thích Yoongi thật sao? - Namjoon đột nhiên hét lớn lên. Thật may, trong phòng chờ lúc này chẳng có ai. Mọi người có lẽ đang chụp phần hình của mình ở bên ngoài. Và cứ thế, Rap Monster - kẻ bình tĩnh nhất nhóm đang ngồi lẩm bẩm một mình:

- Chắc là Seokjin hyung thích Yoongi thật rồi. Hôm qua họ ôm nhau ngủ cơ mà!

- Anh ấy còn để Suga hyung gác chân lên kìa.

[ Oneshort - NamJin ] Leader, Visual trong ngày fansignNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ