Author : Xè
Category: Romance, Humour
Disclaimer: Fiction là dựa trên Yoonsic nhưng phần lớn là hư cấu từ trí tưởng tượng của mình :)
Rating: .......G....
Pairings: Yoonsic, etc.
Status: Done
+Note: Mừng Noel và Miss Korea áo tắm của Maomao~ :">
-Một lần nữa chúc mừng Giáng sinh và nhiều niềm vui với mấy bạn! Mong rds thíc :)
**
MISS KOREA & CHUYỆN CỦA YOONSIC [FULL]
~Yoonsic is love , real and infinite~
-"Yoong Yoong àh, khoan đã! Nghe em giải thích. Yoong~"- Jessica đang cố gắng chạy theo con người đang bốc hỏa đi đằng trước mình. Nàng hậm hực ghê lắm, biết nàng chân ngắn rồi ỷ mình chân dài đi cho nhanh vào làm cho nàng không bắt kịp được. Nhưng bây giờ sự hậm hực của nàng cũng không bằng một góc của con người kia, nên nàng mới cố gắng chạy hết mức có thể để chặn trận cuộn phòng trong lòng người yêu nàng lại kẻo không nó sẽ biến chuyện tình cảm của cả hai ngày càng tệ hơn thôi.
Chỉ trách ông trời cho nàng tuy bộ mặt đẹp không thua gì Tây Thi nhưng chân lại quá ngắn khiến sau một hồi chạy không kịp nàng đành bỏ cuộc và quyết định la hét để mong Yoona đi chậm lại hay ít ra dừng lại nhìn nàng.
-"IM YOONA! Đứng lại ngay"- Quả thật lời nói của nàng có tác dụng. Không chỉ có mỗi mình Yoona dừng lại mà tất cả những người còn lại trong phòng lúc đó cũng nhìn nàng chăm chằm. Yoona tuy ngừng chân nhưng cũng không quay sang nhìn nàng mà đứng trân trân ở đó, cơ hồ một chút cử động cũng không có.
Jessica bước lại gần Yoona, thấy bờ vai người kia run lên nàng bất chợt sợ hãi không biết Yoona là giận hay là khóc ? Nàng khẽ luồn tay vào hai cánh tay của Yoona, ôm người kia ở phía sau thật chặt. Hành động đó đã làm cho mọi người bất ngờ trong đó không thiếu cô diễn viên họ Im kia. Áp mặt mình vào lưng Yoona, nàng khẽ nói
-"Đừng giận! Em xin lỗi. Dạo này em thấy Yoong bận đến nỗi không có thời gian nghỉ ngơi, sợ khi em nói lại làm Yoong bận tâm nên em mới không nói. Kịch bản đã sắp đặt như vậy để tăng thêm phần kịch tính cho buổi biểu diễn. Đó hoàn toàn không phải là ý kiến của em. Đừng đối xử với em như vậy có được không?"-Lúc này Yoona cảm nhận được phía sau lưng cô ướt đẫm. Trái tim cô bỗng chốc nhói lòng vì biết rằng hẳn là nàng đã khóc, rất nhiều vì đằng khác. Càng nói về phía sau thì giọng nói của nàng càng lạc và đứt quãng không còn rành mạch nữa nên Yoona đoán chắc rằng con mèo nhỏ của cô lại khóc nữa rồi.
Bỏ hết buồn phiền tức giận qua một bên, Yoona kéo nàng sang một góc nhỏ tránh ánh mắt của người khác. Dẫn nàng vào một phòng nhỏ, Yoona cẩn thận khóa cửa lại rồi quay sang nhìn con mèo nhỏ đang thút thít kia. Kéo nàng vào lòng, ôm thật chặt như thể không bao giờ buông ra. Cẩn thận hít hà hương thơm từ người thấp hơn, Yoona nhẹ giọng
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONESHOT] Miss Korea & Chuyện Của Yoonsic |Yoonsic|
FanficYoonsic và Miss Korea! Có liên quan gì đến nhau sao??