Makalipas ang isang linggo...
Mika's POV
Ako: baby! kuha mo ako ng grape juice! :)
nandito kami ngayon ni Jeron.sa iisang condo. Oo tama kayo nagsasama na kame sa isang condo pero pansamantala lang naman habang hindi pa lumalaki ang tiyan ko. Sila coach, teamates ko at ang mga magulang ko alam na rin nila na buntis ako pero hindi tanggap ng aking mga magulang at kaya nga pinatira muna kami ni jeron sa iisang bahay.
*Flashback
Ako: baby! (teary eyed) ready ka na ba? nandito na tayo sa harap ng dorm.
Jeron: di ba sabi ko sayo baby na kakayanin natin lahat bast magkasama tayo kaya wag kana umiyak baka pumangit baby natin niyan oh! (medyo tumawa)
Tok tok tok*
Justine: oh!? Hi ate mika hi kuya je. pasok kayo dali :)
Justine: Girls nandito si ate Mika! (pasigaw)
nagsibabaan na lahat....
Ako: Hi girls hindi na kami magtatagal may sasabihin lang ako sainyo na importanteng bagay (ngumiti at sabay hawak sa kamay ni jeron)
Aby,Ara,Carol,Kim at Cienne: (nagtinginan dahil sila pa lang ang nakakaalam na buntis si mika)
Des: Go ahead ate mika! :D
Ako: ano kasi girls eh.. hmmm. ano.. eh Buntis ako at si Jeron ang ama.
Loading
Loading
Krooo krooooo krooo!
Ara: sige guys akyat muna ako.
Aby: maghuhugas muna ako ng pinggan.
Ako: (umiiyak) Sorry guys alam kong nagulat at nagalit kayo sakin pero nagmahal lang naman ako eh. sige una na kami baka nakakaistorbo na kami. Goodluck sa season 78 6peat tayo girls (lalong humagugol ang pagiyak)
Jeron: Girls una na kami. pinapangako ko sa inyo na aalagaan ko si mika para sa inyo :)
*End of Flashback
Jeron: Oh baby! grape juice with full of love :)
Ako: sweet ng baby ko pakiss (nagpout)
I kiss him like there is no tomorrow we share a kiss that is full of love.. after 5 minutes.we stop and catch our breathe
Jeron: grabe baby lake talaga ng pagnanasa mo saakin. tsk tsk
Ako: di ah!
Jeron: Baby di ka pa nanganganak baka masundan ulit natin yan ah. hahahaha
Ako: inis ka pa nga baby, pero alam mo baby di ko parin makalimutan si coach ramil
Jeron: stop thinking about it baby alam naman natin na tama siya at ginawa niya lang yun dahil tinuring ka niyang anak.
*Flashback
Jeron: baby we can do this alright 2 to go and we're free :)
tok tok tok
C Ramil: Oh mika at Jeron ano ginagawa niyo dito? wala naman training ah!
Jeron: tubgkol nga po pala dun couch hindi na po kami makakapaglaro sa season 78.....
C Ramil: aber aber at bakit naman?
Ako: kasi po coach buntis ako at si jeron ang ama.
Kroooo kroooo kroooo