Chapter 1: Officially Friends

469 3 0
                                    

Lahat pwede basahin toh..Even di ka KathNieler ok lng yan,basta vote nyo lang kung maganda.

Kath Bernardo

18 years old Pure Filipino Sikat syang artista pero nag aaral pa rin sya sa Exclusive school Kalayaan University.

Matalino sya at Hearthrob na babae ng school pero sa kabila nun may mga babaeng sa sobrang inggit sakanya halos ilagay sya sa pahamak palagi.

May isa syang no. 1 na die hard fan sa buong school  c DJ Padilla.. mahirap lang sya tita nya lang sa abroad ang nagpapaaral sa kanya dhil patay na ang tatay nya at 3 clang magkakapatid..Siya lng ang nakatapak ng kolehiyo sa tatlo..

First day of school..

Kath's POV

Driver papasok na po ako pakisbi kay mommy..Malalate na po ako..

Driver: nako iha wala pa ung mga guard mo..

Kath: ok lng po un umalis na po tau..

Driver:hay naku iha! ako ang mapapagalitan ng mommy mo nyan..

Kath: ako po bahala sa inyo.

Driver: cguraduhin mo yan!

Kath: OkieDokie ;)

.......Nasa school na......

Driver: iha,pano kita ibababa napakarami mong fans sa labas maiipit ka

Kath:ako po bahala jan..Paki abot po ng jacket ko Ska po ung shades..penge pong pentle pen at papel susulat ko po I Love Kathryn!kunyari po fan din po ako lalabas na lng po ako sa kabilang pintuan..

Driver:Great Idea! cge mag ingat ka ahh!

Kath: Opo

           .

          .

         .

        .

       .

      .

     .

    .

   .

  .

.

Kath: Nasa School na naka escape salamat! yeassssss

Na late c DJ at nabalitaan nya na dto nagaaral c kath..halos mahimatay sa tuwa..Kaso mejo lungkot dahil d nya pa nakita kc na ligaw sya sa laki ng campus..Hays

Dj"s POV

Hayy naku malelate na ko san ba kc ung architecture building na yan..Magtanong nga!

Dj: San po ba ung Architect Bldg. ??

Unknown: diretso ka lng tpos pag may nakita kang rebulto na may flag ng ph ung tapat nun yun na yun.

Dj: Thank you poooo

......At classroom......

prof: blah,blah,blah,Kath,Dj,blah

students:present,present,present,present,late or absent..

Dj: good morning po prof sorry im late

prof: I dont want this repeat again mr.padilla

dj:yes prof..Naligaw lang po

prof: ok,mr.padilla seat beside ms. bernardo

Hala inatake ata ako sa puso nang marinig ko sbi ni prof..parehas pala kmi ng course sheeet! mtb lng tlaga..

Fanboy of hers (KathNiel FanFiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon