Chapter 2: Randomize Happenings

90 1 0
                                    

DJ's POV

Hay ang saya saya ko ngayong araw grabe unexpected nman dati tinitingala ko lng c Ms. Bernado ay kath pala ngayon official friends na kmi.Woohoo ang saya ko tlaga. (Habang nasa kwarto nanonood ng G2B)

Ganda ng episode ngayong gabi at ang haba pa ng Hashtag .

Nay: DJJJJJ!

Hapunan na bumaba ka na dito at kumain na tayo ng sabay ng mga kapatid mo.

Dj: Opo nay!

(Bumaba na c DJ)

Nay: Musta klase mo kanina?

dj: okay lng nman po.

nay: wala ka bang ikukuwento.

dj: meron po :D nay alam nyo ba officially close friends na kmi ni IdolUsh (Idol + Crush)!

Super saya ko nay.

Mika (lil sis ni dj) : ayyiiee c kuya may ganyan ganyan na.Swerte mo dati d mo mahagilap ngayon araw araw na ei.

Dj: oo nga ei sana patuloy lng to

pero Mika ikaw nman kamusta klase mo ngayon.

Mika: ito ESB ..

Dj : ano nman yun?

Mika: Kuya ano ka ba nagsabi lng ako ng WOW ei

DJ: eh ano nman ang Wow saglit sbihin mo skin ung meaning ng mga yan.

Mika: Ito na nga ESB Enjoy sa Buhay at ang WOW Word of Wisdom.

Dj: o sya gawin mo na assignments pagkatapos mo kumain Dami mong alam.

Mika: Syempre matalino ata toh

Dj: nag nod na lang

Dj POV

tapos na kumain Hayss salamat...

Antok na ko Hala 12:45MD na pla.

Hi kath! Good night Sweet dreams..

Crush you! (Sabay Halik sa Poster ni Kath Sa Dingding ng Kwarto nya)

Kath POV

Ito Di pa ko inaantok Im Happy for a reason today and Im also sad for a reason today... Masaya ako dahil I have new friend who admires me.Im sad coz my new wrecker nnman ng life I hate just gurls. Bat ba kc ganun artista na ko pero d ko parin kyang patunayan sarili ko na D ako mahina may maibubuga ako na d ako malandi bat ba kc ganun pa rin tingin ng ibang tao sakin (Naiyak)

...Sa sobrang iyak ni Kath yun nakatulog rin....

Fanboy of hers (KathNiel FanFiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon