Maria's POV
*Doki* *Doki* *Doki*
My God! Matutunaw na ako!! Yung mata niya nakakapaso!
Kaninang kanina niya pa ako Tinititigan! Waah simula nung naupo ako!Sinulyapan ko siya at saktong nag ka eye contact kami..
*Doki* *Doki* *Doki*
Waaah! Puso!! Wag ganyan! Dba kay Sol kalang? Hahanapin natin siya dba? Bat tumitibok ka sa iba? Waah!!
Natataranta na ako, What Should I do? What should I do!?"Pfffft!" Narinig kong pigil na tawa niya.
"B-bakit?" Nauutal kong sabi. Bakit ba siya natatawa? Pero infairness lalo siyang gumagwapo pag tumatawa. Chuuts~
"No need to be overly conscious when youre with me, By the way Im Jarius." Sabay ngiti niya."Im Maria Jane, but you can call me Maria." Sabi ko ring nakangiti.. Mabait siya. Ang gaan nang pakiramdam ko sakanya, para bang kilala ko na siya nuon..
" Puwede ba tayong maging magkaibigan?" Oh my God isang nilalang na nakikipag kaibigan saakin? Sabagay mabait naman siya ehhy..Tumango na lang ako bilang sagot ko at na pa yes naman siya nang napaka hina pero sapat na para marinig ko.
"Ahhy cia nga pala Maria, sorry kanina kung natitigan kita, ang ganda mo kasi eh.." Nahihiya hiya niya pang sabi saakin..
"Sus nangbola pa" sabay pout ko. Ewan eh, napakagaan lang tlaga nang pakiramdam ko sakanya..
" Hindi noh! Ginawa mo pa akong sinungaling pero " alah nagtampo haha..
*Doki* *Doki* *Doki*
I think I fell In love with him..Hanggang sa natapos ang klase at break time na. Si Jarius kinuha nang mga barkada niya. Naiwan akong mag-isa dito.. Asaan na kaya si Pat..
"Jaaaaanee~" waah! Nakakahiya si Pat! Isinigaw ba naman ang pangalan ko.
Lumapit ako sakanya sa pinto sabay batok sakanya.
"Aray! Bat mo ginawa un? Inaano ba kita?" Galit niyang singhal saakin haha!
"Bat mo kailangang sumigaw?? Ha? Hindi naman ako bingi ah!" Tampururut na ako hahaha..
" tsk, sorry nah!" Sabay yakap niya saakin..Pumunta na kami nang Canteen , gutom na daw kasi si Pat ehh..
Kumuha ako nang burger at fries, yung lang muna . . papunta na sana ako sa table kung saan si Pat naghihintay nang may biglang bumungo saakin na dahilan para akoy mapaupo."Bitch! What where youre going!!" sigaw niya saakin..
Medyo nakarinig ako nang konting tawanan..
Tumingala ako para makita ko kung sino siya.. Siya lang naman yung babae kanina na mukhang leader nung mga babae sa classroom, ung nagsabi na dapat akong turuan nang leksyon, tsk."Ako? Kapal mo rin noh! Ako pa pinagsabihan mo nang Bitch! FYI lang po, kung tutuusin mas Bitch ka naman saakin! Look at yourself , such a slut! Tuturuan mo ako nang leksyon? Para saan? Porke kasama ko yung prince prince nio? Oh Sh*t girl? Ganyan ka ba kadesperada sakanya!? Wake the damn up!"
Sabay sampal ko sakanya ."How dare you!?" Sigaw niya sabay sabunot saakin.
"Tumigil ka nga! Tumigil ka na kung ayaw mong magpapunta ako nang teacher dito!!" Narinig kong sigaw niya sa babae na dahilan upang tigilan na niya ako at umalis.
"Remember , We.Are.Not.Done.Yet! " kapal niya, talagang hindi pa kami tapos, sa tingin niya magpapaapi ako sakanya damn hell no!"Hey Jane? Are you okay?" Alalang tanong saakin ni Pat.
Dahan dahan niya ako itinayo . but nung pag apak ko dun sa right foot ko sumakit. Na sprain ata , ahuhuhu, masakit!! Waah!!
Pero pinilit ko paring tumayo at sakto namang nag ring na ang bell..Patricia's POV
Grabe naman yung babae kanina! Wala man lang siyang awa, pssh. Humanda siya! Dahil sa ginawa niya kay Jane hindi ko siya mapapatawad!
Flashback
Wow! Dami kong foods~ sarap sarap~Gutom na gutom na ako.. Asan na kaya si Jane? Kanina pa siya wala dito ehhy, mauubos ko na tong Mga pagkain ko eh..
"Bitch! What where youre going!!" Isang malakas na tinig ang narinig ko. Hinayaan ko lang ..pake ko ba?
Subo, lunok, subo, lunok.."Ako? Kapal mo rin noh! Ako pa pinagsabihan mo nang Bitch! FYI lang po, kung tutuusin mas Bitch ka naman saakin! Look at yourself , such a slut! Tuturuan mo ako nang leksyon? Para saan? Porke kasama ko yung prince prince nio? Oh Sh*t girl? Ganyan ka ba kadesperada sakanya!? Wake the damn up!"
O.M.G boses yun ni Jane ahh!? Napatayo ako nang..
*paaaak*
OMG sinampal ni Jane si Girl! Waah!"How dare you!?" Singhal naman nang babae, sinabunutan niya si Jane! Tang ina niya!
Tumakbo ako at nilapitan sila
"Tumigil ka nga! Tumigi ka na kung ayaw mong magpapunta ako nang teacher dito!!" Sabay tulak ko dun sa babae
"Remember , We.Are.Not.Done.Yet! " huling sabi niya bago siya umalis.
"Hey Jane? Are you okay?" Alalang sabi ko skanya at inalalayan siyang tumayo ..
Halatang hindi siya ok dahil hirap siya sa paglakad .. Na sprain ata. Pero nag pumilit parin siya sa pagtayo kahit i-ika-ika na siya.End of flashback
Shit.. Dapat ipaghigante ko siya, ano nga yung room nung girl na un?
YOU ARE READING
I'll Be Yours
Romance*Doki* *Doki* *Doki* Ganyan ang kabog nang dibdib ko nang una ko siyang nakita Bakit puso? Hindi ba SIYA lang ang mahal mo? Ang kailangan mo? Kaya nga tayo nandito para Hanapin siya diba? Bakit puso? Bakit!? Dapat na ba akong Mag-move on sakanya? At...