Sẽ vẫn nắm tay em phần 2

251 8 0
                                    


30. Đương gia tộc cùng tự do không thể buông tha

Rất nhanh , một khúc chấm dứt, thay một khác lúc bắt đầu nhạc. Sân nhảy trung mọi người cũng đều tự trao đổi bạn nhảy. Một cái không chú ý, bị chính mình đột nhiên tới tim đập gia tốc giật mình trụ Chiba Tsuki ở một cái xoay tròn sau bỗng nhiên phát hiện chính mình bạn nhảy đã muốn thay đổi nhân:"Tổng nhị lang?"

"Ngươi làm sao vậy?" Tây Môn tổng nhị lang nhìn rõ ràng không yên lòng Chiba Tsuki, có chút lo lắng hỏi.

"A? Nga. Ta không sao a." Chiba Tsuki phục hồi tinh thần lại, lại chỉ tới kịp nhìn đến Atobe Keigo rời đi sân nhảy bóng dáng.

"Thật sự không có việc gì?"

"Ân." Chiba Tsuki gật gật đầu, ý bảo chính mình thật sự tốt lắm.

Tây Môn tổng nhị lang nghe vậy cũng sẽ không tái truy vấn , chính là nhớ tới phía trước tình cảnh, không biết là có chút áy náy:"Thực xin lỗi." Vừa mới, hắn không có nói giúp nàng.

"A? Tổng nhị lang vì cái gì muốn nói thực xin lỗi." Chiba Tsuki phản ứng lại đây hắn ngôn ngoại chi âm, cười nói,"Cùng tổng nhị lang hoàn toàn không quan hệ đâu."

"Ta hẳn là ngăn cản a tư ." Tây Môn tổng nhị lang nhìn mắt Chiba Tsuki trên người quần áo, thật có lỗi nói.

"Coi như hết, ta còn có thể không biết không? Đạo Minh Tự muốn làm chuyện, cũng không phải là dễ dàng như vậy buông tha cho . Huống chi," Chiba Tsuki ngừng lại một chút, sau đó tiếp tục nói,"Tổng nhị lang đã muốn giúp ta rất nhiều mang đâu." Bằng không, nàng ở Anh Đức cuộc sống sẽ không giống như bây giờ bình tĩnh.

"Chính là một ít việc nhỏ mà thôi." Tây Môn tổng nhị lang cười cười, bỗng nhiên nói,"Đúng rồi, đã quên với ngươi nói tiếng chúc mừng ."

"Ân?"

"Ngươi cùng a tư hôn ước hoàn toàn giải trừ , chẳng lẽ này không phải ngươi muốn sao?"

"Cũng là nga." Chiba Tsuki nghe vậy lập tức phản ứng lại đây,"Nói lên này đến, ta còn nợ tổng nhị lang một tiếng cám ơn đâu." Nếu hắn không có bang chính mình giữ bí mật trong lời nói, phỏng chừng sự tình là sẽ không như vậy thuận lợi .

Tây Môn tổng nhị lang giống nhau nhìn ra nàng trong lòng suy nghĩ, vì thế nói:"Cho dù không có ta hỗ trợ, ngươi cũng sẽ đạt thành nguyện vọng ." Dù sao a tư đối cái kia Cỏ Dại Sam Thái thật sự là...... Nghĩ đến đây, Tây Môn tổng nhị lang nhất thời nhíu mày.

"Làm sao vậy?" Không phải mới vừa hoàn hảo tốt sao?

"Ta suy nghĩ a tư." Tây Môn tổng nhị lang cũng không có yếu gạt Chiba Tsuki ý tứ, nói thẳng ra chính mình lo lắng,"A tư đối Cỏ Dại Sam Thái, tựa hồ là thật sự."

"Nga, phải không?" Chiba Tsuki thuận miệng lên tiếng. Này nàng đã sớm biết, tùy ý không có biện pháp làm ra cái gì kinh ngạc biểu hiện.

Mà Tây Môn tổng nhị lang cũng không có để ý, chính là tiếp tục nói đi xuống:"Khả vấn đề là Cỏ Dại cùng a tư trong lúc đó chênh lệch thật sự là quá lớn. Đạo Minh Tự phu nhân là sẽ không đồng ý bọn họ hai cái cùng một chỗ . Hơn nữa, là tối trọng yếu là, Cỏ Dại tựa hồ cùng loại trong lúc đó lại có chút thật không minh bạch ." Đây mới là làm cho hắn nhất lo lắng một chút.

Sẽ vẫn nắm tay em - Boys over Flowers + Võng vương đồng nhân - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ