Sẽ vẫn nắm tay em phần 1

628 6 1
                                    


1. Ta không muốn chết a

Mười một nghỉ dài hạn khó được có thể hảo hảo nghỉ ngơi vài ngày, Lạc Ngôn riêng hẹn hảo tỷ muội Tiêu Á cùng đi Provence xem hoa điền. Nói Provence không hổ là luyến ái cầu hôn lãng mạn nơi a, nhạ hai người lưu luyến vong phản, đem thì ra an bài ba ngày du dám lạp thành bảy ngày, này hắn hình thành toàn bộ trở thành phế thãi. Thẳng đến ngồi trên hồi trình phi cơ, hai người vẫn tán gẫu khí thế ngất trời.

"Kia Lạc Ngôn, ta tới hỏi ngươi, trước ngươi ở hoa điền rốt cuộc cho phép cái gì nguyện a?" Tiêu Á lôi kéo Lạc Ngôn, cười đến vẻ mặt giảo hoạt.

"Không nói cho ngươi." Lạc Ngôn quay đầu đi, nhìn về phía ngoài cửa sổ.

"Không phải đâu, hảo tỷ muội cũng không nói?"

"Nếu là hảo tỷ muội, vậy ngươi trước nói cho ta biết ngươi hứa cái gì nguyện?"

"Ta? Ta nào có hứa cái gì nguyện a." Tiêu Á bị Lạc Ngôn phản đem nhất quân, lúc này lắc đầu phủ nhận.

"Không có? Phía trước ta rõ ràng nhìn đến có nhân nhắm mắt lại hứa nguyện , chẳng lẽ là ta xem sai lầm rồi? A, bất quá lại nói tiếp người kia với ngươi bộ dạng thật sự rất giống a." Lạc Ngôn vừa nói, một bên buồn cười nhìn Tiêu Á chân tay luống cuống bộ dáng. Tưởng cùng nàng đấu, còn kém xa lắm đâu.

"Được rồi được rồi, nói đã nói thôi, ai sợ ai a." Dù sao nàng cho tới bây giờ đều nói bất quá Lạc Ngôn , bất quá,"Chúng ta hai cái cùng nhau nói, ai cũng không chịu thiệt."

"Hảo, cùng nhau nói liền cùng nhau nói." Lạc Ngôn gật đầu đồng ý, hai người cùng nhau sổ một hai tam sau đó trăm miệng một lời nói,"Ta hứa nguyện có thể lập tức bắt đầu một đoạn oanh oanh liệt liệt tình yêu!"

"Di, Tiêu Á ngươi không phải nói phải làm độc thân quý tộc sao? Như thế nào hội hứa loại này nguyện vọng a?" Chẳng lẽ nữ nhân này sửa chủ ý ? Tư điểm, Lạc Ngôn híp mắt nhìn về phía Tiêu Á, ngữ khí không tốt nói,"Còn nói là hảo tỷ muội đâu, loại sự tình này cũng không theo ta nói."

"Mới không phải như vậy ." Tiêu Á gặp Lạc Ngôn hiểu lầm , mang giải thích nói,"Ngươi cũng biết ta mẹ nhị hôn đối tượng là cái nước Mĩ nhân, nàng a trong khoảng thời gian này vẫn thúc giục làm cho ta hồi nước Mĩ cùng nàng cùng nhau trụ, đối với ngươi tiếng Anh thế nào ngươi cũng biết thôi, nếu đi nước Mĩ ta như thế nào sống được a!"

Lạc Ngôn nghe vậy thẳng gật đầu:"Nói cũng là, lấy của ngươi tiếng Anh trình độ, này cả đời vẫn không cần xuất ngoại hảo. Bằng không thật là bị nhân bán cũng không biết." Nói đến cũng kỳ quái, mọi người giống nhau iq, hơn nữa Tiêu Á còn học được như vậy còn thật sự, như thế nào chính là học không tốt tiếng Anh đâu?

"Ngươi còn nói!" Tiêu Á bị trạc đến khuyết điểm hung hăng cong Lạc Ngôn một chút, thẳng đến nàng cầu xin tha thứ mới dừng tay,"Đúng rồi, ngươi còn chưa nói đâu, như thế nào luôn luôn tự xưng là sự nghiệp vì trước ngươi cũng chuẩn bị đàm luyến ái ?" Chẳng lẽ nàng chuẩn bị không làm thành phần tri thức làm chủ phụ?

Sẽ vẫn nắm tay em - Boys over Flowers + Võng vương đồng nhân - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ