Chap 1:

25 5 2
                                    

  Cuộc sống của tôi rất éo le, ba mẹ tôi mất  sớm, đã để lại khoản lợ khủng lồ cho tôi trả, mà giờ tôi mới học lớp 11, sông với bác nhưng họ rất độc áo. Tôi làm đủ việc vẫn bị đánh...............

Vào chuyện
Cũng như buổi sáng thường ngày, cô thức dậy đi học. Hôm nay là khai giảng của tôi năm 17 tuổi, tuổi đẹp nhất của tôi.

     - A chào cậu, đi nhanh lên thôi Ánh Nhi sắp muộn rồi đấy nhé nhanh lên nào
      - Này, Huyền Huyền đợi tớ đi với hiccccc
Chân chạy thật nhanh để đuổi kịp ai ngờ đâu vấp liền té, may cánh tay cô kịp với vào áo ai đó kéo họ ngã cũng.
   - Hú hồn mình may quá, sao mìn k đau ý nhỉ.
Ai ngờ đâu cô đã đè lên một thanh niên đz, nhưng bộ mặt lanh lùng muốn nổi điên.
 
    - hiccc, cho tôi xl tôi k cố ý. Thành thật xin lỗi ạ. ( khuân mặt tội lỗi, đáng thương của cô)
    - C.....oo.... cô đúng là ngu ngốc hết mức mà.
  Sắc mặt biến đổi trên mặt cô,
   - Này nhá tôi xin lỗi rồi, tôi đâu có cố ý đâu.
   
    - Thế đền cho tôi đi.
Thôi xong, đền cho hắn  tiền đâu ra.
   - Tôi k có tiền.
   - Đưa tôi sđt, nhà...
  Ố hắn lấy số mình làm gì chứ. Bắt mình làm gì đây????
  
   - Sđt 09xxxxx12, đường Xxxx.
   - Được rồi cô có thể đi.
      Đến trường
Một người gần nhà cô tính cậu ta trẻ con, nhờn hay chêu cô. Tên là Vương Quan.
    - Hế lô, chào cô ngốc, mặt mày làm sao thế kia.
     - À, nay tôi gặp một người bị điên ý mà. K sao đâu
Bỗng một loàng khí lạnh thoáng qua người. Một người nhìn cô chăm chú ánh mắt lạnh lùng quát lớn:
   
     - Cô bảo tôi đấy à.
Theo bất giác cô quay đầu lại, mắt trố ra nhìn ( thôi xong đời mình rồi)
     - Đâu tôi đâu có bảo ai đâu.
    
      - Này anh là ai ??? Sao bắt nạt nàng ngốc của tôi.
   
      - Cậu im  ngay cho tôi. ( lườm
   Liền đáp nhanh
   - Thế anh ta là ai.
   - Tý kể cho thằng chó.
Cô quay sang người đang tức, liền cúi đầu xin lỗi. Mồm lắp ba lắp bắp.
  
    - Thành thật xin lỗi anh, tôi quá thô lỗ.
  Hắn k thèm nói gì cứ thế mà đi kệ ai đó xin lỗi.
- sao cậu lại xl hắn chứ.
  - Cậu im ngay cho tôi
Bỏ đi vào lớp. Vừa ngồi xuống bàn nghĩ hôm nay mình đen quá.  Yên Yên nói:  lên văn phòng đi cô muốn tìm. ( mặt mày đầy sát khí)

    - ừ ừ mình cảm ơn.
Đang tung tăng đi, hát mấy câu lẩm bẩm . Đang cuòi nụ cười vụt hẳn đi khi thấy hắn.
    - A em đây rồi, cô muốn nhờ em có chút việc. Lớp mình có học sinh mới em giúp bạn làm quen trường lớp nhé.
    Cô muốn bùng nổ ngay khi nhhe cô nói vậy, tiếng nói cắt ngang suy nghĩ của cô.
 
    - Xin chào, mình tên Khải Nguyên. Mong cậu giúp đỡ ( một nụ cười tỏa sáng)
  Khác hẳn lúc cô gặp
   - ờ chào, tôi tên Ánh Nhi. Có việc gì cứ hỏi tôi.
  

Mai có liền cháp 2  nhé m.n
  

    

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 22, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tình yêu bất ngờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ