Chapter 2: Fandoms

3.2K 282 58
                                    

- Đánh nhau, chửi thề, đua xe với tốc độ cao,... nhưng thành tích học tập tháng này 997/1000. Có vẻ cậu vẫn chưa qua mặt được tôi nhỉ?

"Sau đây sẽ thông báo top 3 học sinh đứng đầu trường tháng này. Đồng hạng ba: Pacifica Northwest lớp A, số điểm 990/1000; Mabel Pines lớp B, số điểm 988/1000. Hạng nhì: Mason Pines lớp A, số điểm 997/1000. Và Hạng nhất: Bill Cipher lớp A, số điểm là tuyệt đối - 1000/1000. Tiếp theo là thông báo về chương trình..."

Âm thanh vang vọng khắp ngôi trường và phòng họp Hội Học sinh là nơi nghe rõ nhất.

- Bill, Bill, Bill~ Đừng có cứng nhắc vậy chứ... - Dipper xoay xoay cuốn tập trên tay, cười khẩy chọc tức anh. - Tao thua mày chỉ có 3 điểm thôi mà~

- Oh, 3 điểm cũng là một vấn đề đấy kid~

- Ngưng xàm và lo đống giấy tờ ngu ngốc của mày đi Bill!

Dipper tức điên, lôi trong túi con dao nhỏ ra tung lên xuống cho hạ nhiệt. Đồng phục xộc xệch nhìn không ra gì, cà vạt thì đeo lỏng, cậu vứt cái áo vest của mình ở đâu không biết nữa, nhìn Dipper ngáo không chịu được, vậy mà tụi con gái vẫn chết mê chết mệt với cậu.

À, trong trường có 2 fanclub đã được nhà trường thông qua, một là hâm mộ Dipper đến chết, fanclub còn lại là xem Bill như một chủ nghĩa. 2 fanclub cứ gây chiến với nhau chí chóe.

Mabel đứng ở giữa, cô thấy rằng, Bill quan trọng đối với trường mà Dipper lại là em trai của cô, nên cô cùng Pacifica thành lập nên fandom nho nhỏ về cặp đôi mà-ai-cũng-biết-là-gì ấy.

Dipper cứng đầu ngồi vắt chân lên ghế, tựa vào thành cửa sổ, bàn tay nhỏ vẫn còn tung dao.

- Tại sao cậu còn ở đây vậy? -Bill không buồn ngước lên, mắt vẫn cắm vào đống tài liệu

- Chán. - Dipper trả lời cụt lủn

- Mấy bao thịt của cậu đâu? - Bill đang nói về đàn em mà cậu hay dùng để đấm đá các thứ

- Mệt lắm. - Dipper thở dài, đảo đôi mắt chán chường liếc qua quả đầu vàng bên kia. - Bill, mua nước ngọt cho tao uống đi. (em í làm nũng :'3 )

Bill ngước lên nhìn Dipper sau cặp kính, suy nghĩ một chút rồi phán

- Không.

- Đờ cờ mờ!

Hết nhịn nổi, Dipper xông lên, đưa tay muốn đấm vào mặt Bill nhưng phút chốc anh nhanh chóng nắm lấy tay cậu. Sức anh cao hơn cậu cả một cái đầu, chỉ cần ít lực thôi là đủ để kéo cậu tiến sát vào mình, mũi cách nhau chỉ 3cm.

- Hm... Chiều mãi sinh hư, cậu biết là tôi không phải đối tượng nên gây gổ nhỉ?

Mặc dù Dipper đã gặp nhiều kẻ to con hơn cậu và đã xử lí chúng mạnh mẽ, nhưng đối với Bill thì khác, cậu không nhích được dù chỉ một li khỏi ánh mắt lóe sáng của anh.

- Ha! Rốt cuộc ý của mày thì cũng là như thế này đúng không?

Dipper cười nham hiểm, tính tự mãn cao đụng Mặt Trời, cậu liếm đôi môi của Bill, đơn giản cậu luôn là kẻ chủ động và hơn hết là cứng đầu

[Bill Cipher x Mason Pines - BillDip] Loving a BullyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ