KHÍ:

853 15 0
                                    

1. Gemini Rothschild: 20t

Con trai của vua Issac Rothschild và Cordelia Hillton( ko rõ danh tính ), hoàng tử thứ 2 của vương quốc Zodiac

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Con trai của vua Issac Rothschild và Cordelia Hillton( ko rõ danh tính ), hoàng tử thứ 2 của vương quốc Zodiac. Ông hoàng của giới đá quý là anh, ông chủ của những sòng bài, casino,... cũng là anh. Nói chung là những gì khai thác khoáng sản, mỏ đá quý,... đều do anh làm chủ. Còn tính cách thì... cực tệ. Tệ ở chỗ nào? Chỗ này nè:
- ko chơi đểu người khác ko chịu dc
- thay bồ như thay tất
----- the end -----
Nói thế thôi chứ mỗi khi đi ra đường thì gái vẫn bu anh như ruồi bu ***( e hèm, từ tế nhị ). Vì anh là người đàn ông hoàn hảo nhất cả về ngoại hình lẫn tài sản, địa vị xã hội. Người đứng đầu gia tộc Hillton.

2. Libra Alexander: 19t

Con gái của vua Edgar Alexander và Lissandra Warwick( Công chúa Anh Quốc ), công chúa thứ 2 của vương quốc Horoscope

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Con gái của vua Edgar Alexander và Lissandra Warwick( Công chúa Anh Quốc ), công chúa thứ 2 của vương quốc Horoscope." Công chúa Libra thật là 1 người tuyệt vời ", " Ước gì cô ấy là con gái của tôi ", " Xinh đẹp hơn cả tạo hoá, tài giỏi đến nỗi thần thánh cũng phải chịu thua, cô ấy quả là xứng đáng với câu nói này ". Ngoan ngoãn, tốt bụng, thông minh, thanh lịch, xinh đẹp, kính trên nhường dưới. Lịch sự, tử tế, sở hữu số lượng fan khủng nhất( từ trẻ em → người già, từ người dân → các vị vua của các vương quốc láng giềng ). Nhưng cái gì cũng có mặt trái của nó, cô ấy ko phải lúc nào cũng là người hiền lành, tử tế, ko chấp nhặt. Mà là người cực kỳ tàn nhẫn, lạnh lùng, sống theo lý trí và là 1 thiên tài trẻ tuổi. Trong cái đầu lạnh đó là vô vàn những suy nghĩ rất kinh khủng mà ko ai có thể biết. Tuy vậy, cô ấy sống rất thoải mái và tự do, ko tham vọng ngôi vị, luôn suy nghĩ cho chị em trong nhà và 2 người anh kết nghĩa Gemini và Aquarius của mình. Bà hoàng giới thương nghiệp, tài sản đếm đến Tết cũng chưa xong, ko chỉ vậy, cô còn làm chủ cả giới ngoại giao, là người đứng đầu gia tộc Warwick. Là 1 con người hoàn hảo nhưng ai biết đằng sau nó là 1 quá khứ đen tối...

3. Aquarius Rothschild: 19t

Con trai của vua Issac Rothschild và Anna Sweioj( tiểu thư nhà Sweioj ở Thụy Điển ), hoàng tử thứ 4 của vương quốc Zodiac

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Con trai của vua Issac Rothschild và Anna Sweioj( tiểu thư nhà Sweioj ở Thụy Điển ), hoàng tử thứ 4 của vương quốc Zodiac. Nhiệt tình, năng nổ, thông minh, đẹp trai, phóng khoáng. Đó là nhận xét chung của mọi người khi nhìn thấy Aquarius. Nhưng ẩn sâu trong đó là gì? Là trái tim đã bị đóng băng, là những âm mưu thâm hiểm mà nửa thế kỷ sau người ta cũng chả biết, là bản chất lạnh lùng, vô tâm, tàn nhẫn. Người trẻ nhất trong lịch sử được nhận giải Nobel Vật Lý và Hóa Học. Nhưng sau vẻ ngoài lạnh nhạt, thờ ơ đó là mong ước được sống trong yên bình, được xóa đi cái quá khứ ghê tởm đó và được ai đó đến sưởi ấm trái tim đã nguội lạnh bấy lâu nay. Hoàng đế của giới khoa học, đứng đầu gia tộc Sweioj.

[ 12 chòm sao ] Hoàng GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ