4. Scorpio Rothschild: 18t
Con trai của vua Issac Rothschild và Serena Veneziano( dòng dõi quý tộc Ý ), hoàng tử thứ 5 của vương quốc Zodiac. Nhìn bên trên thì khuôn mặt của hắn rất hiền lành, nụ cười ôn nhu nhưng... sự thật là vậy? No no, chúng ta đã bị hắn ta lừa cho 1 vố cực đau rồi đó. Sâu thẳm trong đó là 1 con người lãnh đạm, âm mưu, thủ đoạn đầy mình. Trong vòng nửa năm, hắn đã thống trị được cả thế giới ngầm của cả châu Âu lẫn châu Á, bang chủ của băng đảng lớn nhất và quyền lực nhất thế giới - Vijokiresa. Hơn tất cả, hắn cũng là 1 người đàn ông hết sức quyến rũ và đẹp trai, lại nắm giữ quyền lực ko nhỏ, tài sản thì từ thiện mãi cũng chả hết nên gái bu vào hắn cũng chẳng kém Gemini. Đứng đầu gia tộc Veneziano và là người âm thầm đưa nước Ý lên đỉnh cao.( các chế có thấy cái vòng tay mà Scor đang cầm ko? Cái vòng đấy là của 1 người mà lúc trước Scor đã cứu đó, rất đặc biệt đấy ).
5. Pisces Alexander: 17t
Con gái của vua Edgar Alexander và Paulla Viviani( Nhị công chúa nước Pháp ), công chúa út của vương quốc Horoscope. Giàu tình cảm, xinh đẹp, đáng yêu, ngây thơ. Đó là những lời nhận xét của mọi người dành cho Pisces..." Ê ê, tui chưa trả lời mà! Vậy hả? Trả lời nhanh lên má để tui còn viết. Ok, ừm, cô ấy rất thông minh, giảo hoạt và khả năng diễn kịch của cô ấy rất siêu, đến nỗi người ngoài nhìn vào mà cứ tưởng thật ". Dù luôn bị gieo rắc vào đầu những ý nghĩ tiêu cực bởi những thế lực đen tối nhưng bản tính hiền lành, tốt bụng của cô vẫn không hề thay đổi. Đứng đầu gia tộc Viviani, làm chủ về mọi mặt của nước Pháp. Công chúa của giới nghệ thuật giải trí, showbiz,...
6. Cancer Rothschild: 17t
Con trai của vua Issac Rothschild và Catherine Vincent( quý tộc Hà Lan ), hoàng tử út của vương quốc Zodiac. Được đánh giá là người bình thường nhất trong 6 hoàng tử. Nhưng sự thật ko phải như mọi người luôn nghĩ. Tuy luôn được các quan khách( đặc biệt là phụ nữ ) quý mến và cậu cũng rất chăm chỉ và ngoan ngoãn nhưng cậu ấy là 1 người vô cùng nguy hiểm. Dù là em út nhưng với trí tuệ hơn người, bản chất lạnh lùng, tàn nhẫn, quyền lực của cậu cũng chẳng kém gì so với 5 người anh của cậu. Nhưng có ai biết, cậu đang cần 1 người đặc biệt. 1 người có thể làm cậu vui vẻ mỗi ngày, có thể chữa lành trái tim rỉ máu của cậu, có thể ở bên cạnh cậu suốt đời mà ko phản bội cậu... như người đó đã từng làm. Người đứng đầu gia tộc Vincent, ông hoàng của giới y học, sở hữu tất cả bệnh viện, trường đại học Y lớn nhỏ trên thế giới.