Ring...ring... ang ingay kaya pina tigil ko ang alarm.
Tumingin ako sa alarm clock hala!!late na pala ako pano na yan first day of school tapos ma lilate......Dali dali akong maligo at bumihis at sa wakas lumabas na ako ng gate
Anak ang baon mo..sabi ni momy..
Ah momy wag na may extra baon ako dito bye late na po kasi ako....Dito lang manong salamat po..
At chaka manong sunduin mo ako mga 12:pm...
Opo mam sige mag ingat kayo..Pagdating ko sa school gate hindi pa ako late....hay!!!!salamat
Hinanap ko ang pangalan ko kung saan ang section ko o eto na
Angel reyes hay pumasok na ako sa room... at biglang nagtatawanan ang classmate ko..kaya tumingin ako sa kanila..Oh ang taba sabi ni nicole si nicole ay classmate ko siya since elementary kaya nagagalit talaga sa akin dahil sa katabaan ko...
At dumaan ako sa harap ni nicole at mga kaibigan niya... binabato ako nila ng papel at yumuko nalang ako....
Hangang sa dumating teacher...
Since its our first day of school..
Gusto ko pupunta kayo sa harap at sabihin niyo ang pangalan niyo at tungkol sa sarili....Nang ako na pumunta sa harap..
Haha loser big fat mama!!!!
Sabi ni nicole.. nagtatawanan ang boung kakalase ko at tumahimik nalang ako..Tigil na yan!!!! Sige na angel magpakilala ka na.....
Ah ako nga pala si angel reyes 16 na taong gulang na at mahilig akung kumanta...
Hahaha so bakit hindi mo isinama ang kumain???
Nagtatawanan na naman sila..Tama na nga sabi class!!!!
Pwede ka ng maupo angel..Sa pag upo ko may biglang nagpakilala.. ahh ako nga pala si marry nice to meet you angel..
YOU ARE READING
The Revenge Of One Fat Girl
Short Storyang story po nito ay base sa mataba na babae na parating may bumubuly sa kanya...