Just For You DJ

144 2 1
                                    

Dear Deejay,

Simula noong nakita kita my heart skipped a beat akala ko nga nung una madadala ako sa Hospital eh.Wala pa kasi akong experience sa love eh. Tsaka di pa ako nagmamahal ng totoo.Although mahal ko ung family ko xempre un totoo un pero iba ung love sa isang tao na nakita ko lang naman. Di pa nmn ako naiinlove eh. Binalewala ko nga lang un dati eh pero after nun nung nakikita na kita lagi mas lumalalim pa pala ung pagtingin ko sayo. Kaya after non naging dakilang Stalker mo na ako. Ang galing noh dati nga nun nilalait pa kita sa mga friends ko eh pero sbi nila tuwing nagkekwento daw ako tungkol sa isang tao ikaw daw lagi ang kinikwento ko pero sabi ko "lait nmn un" pero sbi nila "lait nga pero siya nmn lagi lumalabas dyan sa bibig mo". Kaya naisip ko nun "oo nga noh" Shunga lang?! Dun ko lang nalaman na lahat lahat lahat pala nang panglalait ko sayo ay ang ibig sabhin eh may gusto ako sayo! Leshe noh una " Linalait lait pa kita" pero un pala gusto kita. Anebeyen! Ikaw kasi ang laging unang pumapasok sa isip ko kapag gusto ko magkwento. Hindi nga makumpleto ang araw ko na hindi kita nakikita ehh. Para bang may kulang.

Alam mo bang dahil sayo natuto akong mag-ayos , naging hyper, naging mas pursigido sa pag-aaral,nag-aral pa nga ako ng guitar nun eh tas lahat ng gusto mo gusto ko na rin pero alam mo ba ang dami nating similarities?
Una
Colors  Black sayo akin Yellow
Pangalawa
SuperHero Batman
Pangatlo
Anime (adik ka rin pla dun noh?) Kilig.
Pang-apat
Pagkain almost lahat ng gusto mo eh katulad ng gusto ko.
Masyado nang marami mamaya sabihin nila ineexpose ko ung mga gusto mo. (totoo nmn eh)

Alm mo ba dati tomboy tomboyan ako nun? Buti na nga lang at mahilig ka din magbasketball eh. Tas mahilig ka pa s babies alm mo bang un ung mga likes ko sa lalaki?

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

~~ chee (~.~)

Ang DJ ng Buhay KoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon