Prologue

44 1 0
                                    

Josh pov

Hello my name is Joshua Ventura im 17 years old isa sa pinakagwapo pero mas lamang ako hahaha... Ahmm nandito pala kami ngayon sa office ni king ang isa sa pinakamalakas na gangster yeah gangster siya at pati narin kami gangsters princes nga lang ewan ko ba kung bat kami pinapatawag ehh ang sabi may mission na naman saw tsk..
Oh ang mission niyo ay ang mahanap at mabantayan ang limang prinsesa para sa kanilang kaligtasan.... -bosswoah ang haba ng sinasabi niya so means is

Bakit po? Dba patay na ang mga prinsesa? -xander na hindi makapaniwala sa mga naririnig ano toh bingi bingihan lang tsk..

Oo buhay pa ang mga prinsesa dahil isang palabas lng ang mga nangyari na patay na sila pero ang totoo buhay pa sila..at dahil may nakaalam buhay pa sila kaylangan niyong silang bantayan gets niyo?
Tumango nalang kami sa mga sinsabi nila

Kailangan niyo ng magsimula tomorrow at papasok kayo sa school kung saan ang mga prinsesa Meranda University ang papasukan niyo doon niyo sila mahahanap kayo ang maghahanap -boss

Tumango lang kami sa sinabi ni boss dahil alam nmin kung gaano niya ka gustong makita ang nag iisang apo na prinsesa kaya lang nman pinpahanap sa amin ang mga prinsesa dahil una ang ibang inutusan ay hindi na nakabalik ng buhay so kami ang pinadala dahil malalakas kami hahaha..

Oh sege umalis na kayo at magpahinga dahil magsisimula na ang mission niyo bukas.. -boss

At lumbas na kami paglabas pa lang namin agad na akong nagsalita mahirap ng maunahan hahaha

Saan tayo magsisimula sa paghahanap? -ako

Tanga mo rin josh eh! kaya nga tayo pupuntang meranda university dahil nandoon sila. -joseph wow ha ako na ang tanga siya na ang hindi.

Oo nga ang tanga mo Josh! Sigurado akong mahahanap natin sila agad.. -xander

Oo na ako na ang tanga kayo na ang hindi.. -ako

Dapat lang.. -xander/Joseph natatawa nilang sabi..

😒-ako
😂-sila

Oh dba ang saya nila pag pinagtulungan nila ako tsk hayaan natin sila.. Nagtatakha kayo kung bakit kaming tatlo lang ang nagsasalita dito dahil ang dalawa ay nasa unahan nag iisip na yata kung ano ang plano para mahanap namin ng mdali ang mga prinsesa ang pagkakaalam ko mga matatalino at magaganda raw sila pero hindi pa nmin sila nakikita..
At ang mga ugok tawa parin ng tawa sana mamatay sila sa kakatawa..

Nang makarating na kami sa mga dorm nmin pumasok na agad ako sa room ko kaya kami may mga dorm dahil nag aaral kami sa GU o Gangsters University lahat ng nandito ay mga malalakas pero kami parin ang mga maslalakas sa gu dahil nga prinsepe kmi,. Makaligpit na nga lng dahil lalayas na ako hahaha joke lang dahil bukas iba na ang school nmin kailangan maghanda na..

The Gangsters Princes Meets The Gangsters PrincessesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon